Nếu đang là khách hàng Viettel và thường xuyên có nhu cầu sử dụng internet với dung lượng lớn lên tới hàng chục GB mỗi tháng, thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua gói cước 3G MiMax500 siêu hấp dẫn từ Viettel nhé. Chỉ với 500.000 đồng bạn sẽ có ngay 15GB dung lượng truy cập mạng siêu tốc, cước vượt gói sẽ là hoàn toàn miễn phí. Nếu quan tâm đến gói cước này bạn có thể xem thông tin chi tiết tại bài viết bên dưới. 

Thông tin cách đăng ký gói MiMax500 Viettel với lưu lượng khủng:

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cách đăng ký 4G Vinaphone sử dụng trong vòng một ngày như thế nào là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng của Vinaphone thích sử dụng 4G ngắn ngày đặt ra quan tâm. Chính vì thế nhà mạng đã triển khai rất nhiều gói cước dành cho các chủ thuê bao này, với mức giá cực ưu đãi và tốc độ không hề thua kém gì so với 4G dài hạn. Đây chắc chắn sẽ là những gói cước mà được rất nhiều khách hàng đón nhận.

Để đăng ký 4G 1 ngày của Vinaphone cần đảm bảo các điều kiện gì?

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khi nạp thẻ mạng Vinaphone chắc chắn sẽ không tránh được những tình trạng giao dịch nạp thẻ bị lỗi, khiến bạn không thể nạp tiền vào tài khoản của mình để nhắn tin, gọi điện. Vậy phải làm cách nào, cách khắc phục là như thế nào khi nạp thẻ không thành công mạng Vinaophone. Chi tiết có thể xem tại bài viết bên dưới đây.

Giải đáp các thắc mắc trong quá trình nạp thẻ Vinaphone:

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Thuê bao của bạn đã nhận được tin nhắn mời tham gia gói VTS1 từ Viettel chưa? Đây là một gói khuyến mãi có ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ nhà mạng Viettel. Bạn chỉ mất 50.000đ nhưng nhận lại ưu đãi sốc lên đến 3GB data tốc độ cao. Ngoài ra còn được tặng thêm 50 phút gọi nội mạng miễn phí.
Thông tin chi tiết về gói khuyến mãi VTS1 Viettel:

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 22/9 rơi vào đúng ngày thứ 6 áp dụng cho nhiều hình thức nạp thẻ khác nhau, nên để dễ dàng nạp thẻ nhanh chóng quý khách hãy trang bị một số thẻ card trước và hẹn ngày khuyến mãi nạp thẻ thôi. Để quá trình nạp thẻ diễn ra suôn sẻ quý khách hãy đọc kỹ một số thông tin chương trình khuyến mãi  Vinaphone ngày 22.9 dưới đây nhé!

Thông tin về khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone 22/9/2017:

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mobifone lại mang đến cho các thuê bao trả trước một cơ hội nạp thẻ hấp dẫn: Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp vào tất cả các ngày thứ 6 trong tháng 9/2017. Thật tuyệt vời đúng không? Với chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 22/9 này, bạn có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ Mobifone mà không lo đến số tiền trong tài khoản nữa rồi.

 Mobifone khuyến mãi nạp thẻ thứ 6 hàng tuần ngày 22/9/2017:

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Viettel có rất nhiều những gói cước dành cho những đối tượng khách hàng hoàn toàn khác nhau. Nhưng vừa mới đây, Viettel lại triển khai một gói cước mới là VT Tiểu thương dành cho những tiểu thương với rất nhiều những ưu đãi. Nếu bạn có nhu cầu có thể cùng tôi đi tìm hiểu trong bài viết này.

Cách đăng ký gói VT TIỂU THƯƠNG của Viettel:

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Quý khách hàng khi có nhu cầu mua Samsung Galaxy Note từ Mobifone sẽ được trợ giá chỉ còn lại từ 7.990.000đ. Chương trình khuyến mãi được Mobifone triển khai cach đây không lâu, chi tiết có thể xem tại bài viết bên dưới đây. 

Mobifone bán điện thoại Samsung Glaxy Note 8 chỉ 7.990.000đ:

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()