Mobifone triển khai một số gói cước 4G cho những thuê bao chuyển mạng giữ số thành công với ưu đãi vô cùng hấp dẫn về data, gọi thoại nội và ngoại mạng. Chỉ với cước phí từ 79.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước 4G Mobifone cho thuê bao chuyển mạng giữ số thành công sẽ nhận ngay được Combo 2 ưu đãi hấp dẫn này cho dế yêu.

 

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký gói D500 Vinaphone thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 500.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 5GB/tháng và cộng liên tục trong vòng 12 tháng không lo lắng về thiếu dung lượng hay cước phí phát sinh. Đây là gói cước đặc biệt mà Vinaphone dành tặng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao Ezcom. 

Vậy nếu có quan tâm về gói cước D500 Vinaphone này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Gói cước D1 Vinaphone là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ với cước phí vỏn vẹn là 5.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước D1 Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 1GB sử dụng trong vòng 24h liên tục. 

Vậy nếu có quan tâm về gói cước D1 Vinaphone này thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với cước phí vỏn vẹn chỉ từ 70.000 đồng, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình một gói cước 4G MObifone có kèm ưu đãi thoại hấp dẫn từ nhà mạng. Đây là những gói cước được rất nhiều khách hàng đăng ký và sử dụng thường xuyên. 

Vậy nếu có quan tâm về thông tin các gói cước 4G Mobifone có ưu đãi thoại này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 22/2/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu. 

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 22/2 thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với cước phí chỉ là 70.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước Mimax70 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 3GB data sử dụng trong vòng 1 tháng. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước Mimax70 mạng Viettel.
 

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Viettet triển khai gói cước Mimax25 với ưu đãi data lên đến 2GB dành tặng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 25.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước Mimax25 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 2GB sử dụng trong 30 ngày. 

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói cước Mimax25 Viettel này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 22/2/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. 

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 22/2/2019 thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nhà mạng Viettel triển khai gói cước MP16 dành tặng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng. Khách hàng đăng ký gói cước MP16 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về gọi thoại nội mạng 16 phút chỉ tính tiền 1 phút. 

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói cước MP16 Viettel này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách hủy gói cước 3G ngày của Vinaphone đơn giản và nhanh chóng nhất. Nếu khách hàng đang đăng ký gói cước 3G ngày Vinaphone mà không còn nhu cầu sử dụng nữa thì hãy dành chút thời gian cùng đi theo dõi bài viết dưới đây để tiến hành hủy gói cước nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()