close

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 22/9 rơi vào đúng ngày thứ 6 áp dụng cho nhiều hình thức nạp thẻ khác nhau, nên để dễ dàng nạp thẻ nhanh chóng quý khách hãy trang bị một số thẻ card trước và hẹn ngày khuyến mãi nạp thẻ thôi. Để quá trình nạp thẻ diễn ra suôn sẻ quý khách hãy đọc kỹ một số thông tin chương trình khuyến mãi  Vinaphone ngày 22.9 dưới đây nhé!

Thông tin về khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone 22/9/2017:

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Thời gian khuyến mãi: Ngày 22/9/2017.

– Đối tượng tham gia khuyến mãi: Áp dụng cho các thuê bao di động đang hoạt động nhận được tin nhắn mời nạp thẻ khuyến mãi từ tổng đài Vinaphone.

– Cú pháp kiểm tra khuyến mãi: Bấm phím *091# nhấn Ok để biết thuê bao mình có được hưởng khuyến mãi nạp thẻ 22/9 không.

– Hình thức nạp: Qúy khách có thể nạp thẻ bằng thẻ cào giấy,  nạp tiền online, nạp tại cửa hàng giao dịch Vinaphone.

– Quy định nạp thẻ:

+ Mệnh giá thẻ nạp >= 50.000đ.

+ Không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi.

Xem thêm về các gói 3g của vinaphone tại đường link http://dichvuvinaphone.com/cac-goi-cuoc-3g-cua-vinaphone/

Nội dung ưu đãi của chương trình khuyến mãi ngày 22/9/2017:

Thuê bao quý khách nhận được tin nhắn mời nạp thẻ vui lòng chọn những thẻ cào có mệnh giá từ 50.000đ trở lên nạp trong ngày khuyến mãi để nhận được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp, số tiền khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản khuyến mãi, phân chia cụ thể như sau:

– Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM (liên lạc ngoại mạng).

– Cộng 25% còn lại vào tài khoản KM2 (liên lạc nội mạng).

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 22/9 sẽ mang đến cho các thuê bao gia tăng tài khoản đáng kể, với số tiền tích nạp được bạn nên có cách sử dụng hiệu quả bằng cách đăng ký các gói ưu đãi gọi thoại, SMS hay đăng ký Vina 3G/4G Vinaphone để được hưởng cước phí tiết kiệm nhất.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone chỉ diễn ra duy nhất 1 ngày 22/9 thứ 6 tuần này, hãy chuẩn bị vài thẻ nạp có giá trị từ 50.000đ đến 500.000đ để gia tăng tài khoản nhanh chóng nào.

Đừng quên đăng ký các dịch vụ nhạc chờ Ringtunes, MCA, Facebook cho thuê bao mình thêm nhiều tính năng hấp dẫn nhé. Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi Vinaphone 22/9 thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()