close

Mobifone lại mang đến cho các thuê bao trả trước một cơ hội nạp thẻ hấp dẫn: Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp vào tất cả các ngày thứ 6 trong tháng 9/2017. Thật tuyệt vời đúng không? Với chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 22/9 này, bạn có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ Mobifone mà không lo đến số tiền trong tài khoản nữa rồi.

 Mobifone khuyến mãi nạp thẻ thứ 6 hàng tuần ngày 22/9/2017:

– Thời gian triển khai: Tất cả các ngày thứ 06 trong tháng 9/2017 (1/9, 8/9, 15/9, 22/9, 29/9).

– Đối tượng áp dụng: Mọi khách hàng là thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước.

– Điều kiện hưởng ưu đãi: Nạp tiền vào tài khoản bằng hình thức nạp Ez Mobifone trực tiếp tại các cửa hàng Mobifone theo quy định.

– Phạm vi khuyến mãi: Chương trình được mở trên toàn quốc.

Nguồn bài viết được trích tại: https://dangky3g.net/mobifone-khuyen-mai-50-the-nap-dinh-ky-vao-thu-6-hang-tuan/

Nội dung chi tiết khuyến mãi nạp thẻ định kỳ vào thứ 6 hàng tuần:

Vào các ngày thứ 6 trong tuần, thuộc tháng 9/2017 khách hàng khi nạp tiền vào tài khoản thuê bao trả trước trực tiếp tại những cửa hàng Mobifone sẽ thu về cho mình những lợi ích thiết thực sau:

– Tặng thêm 50% giá trị nạp vào tài khoản khuyến mãi (25% vào TK KM2 và 25% vào TK KM3).

– Tiền khuyến mãi dùng liên lạc cả nội mạng lẫn ngoại mạng và không giới hạn thời gian sử dụng.

Xem thêm về  Dang ky 4G Mobifone tại đường link  https://dangky3g.net/dang-ky-4g-mobifone/

– Cộng thêm 100% ngày sử dụng khách hàng trả trước là thuê bao gói cước MobiCard với điều kiện sau khi nạp thẻ, tài khoản chính phải có số tiền > 0đ.

– Khuyến mãi từ chương trình áp dụng cho tất cả các khung giờ trong ngày và không giới hạn giá trị mệnh giá cho mỗi lần nạp.

Với chương trình Mobi khuyến mãi định kỳ hàng tuần này, khách hàng đã có thể yên tâm liên lạc, sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian cao điểm tháng 9/2017 mà không phải nghĩ ngợi gì khác. Đừng quên chia sẻ thông tin bài viết để mọi người dùng biết và tham gia các bạn nhé.

Chúc quý khách hàng nạp tiền thành công và luôn có cho mình một tài khoản kếch xù. Mọi thông tin cần hỗ trợ thêm về chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 22/9   này, khách hàng gọi ngay tổng đài Mobi: 9090 (200đ/phút – phục vụ 24/24) để được cung cấp chi tiết.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()