close

Khi nạp thẻ mạng Vinaphone chắc chắn sẽ không tránh được những tình trạng giao dịch nạp thẻ bị lỗi, khiến bạn không thể nạp tiền vào tài khoản của mình để nhắn tin, gọi điện. Vậy phải làm cách nào, cách khắc phục là như thế nào khi nạp thẻ không thành công mạng Vinaophone. Chi tiết có thể xem tại bài viết bên dưới đây.

Giải đáp các thắc mắc trong quá trình nạp thẻ Vinaphone:

1. Tôi vừa mua một thẻ cào Vinaphone ở cửa hàng, nhưng khi thực hiện nạp tiền vào tài khoản thì màn hình cứ báo về thao tác nạp không thành công, tại sao lại như vậy?

Giải thích: Có nhiều lý do khiến khách hàng không thể nạp thẻ thành công, muốn biết chi tiết cũng như cách khắc phục, bạn cần chú ý 02 điểm cơ bản sau:

– Kiểm tra lại thẻ cào xem đây có phải là thẻ cào giả hay thật, còn thời hạn sử dụng hay không, và cách tối ưu nhất là bạn hãy gọi trực tiếp đến tổng đài CSKH Vina: 9191 (Giá cước: 200đ/phút), sau đó cung cấp số seri trên thẻ để nhân viên kiểm tra.

– Khi thao tác nạp thẻ, bạn cần chú ý xem ký mình đã dùng đúng cú pháp chưa, nhập đúng mã số bí mật trên thẻ không.

2. Sim Vinaphone của tôi đang bị khóa 02 chiều, tôi mua thẻ cào về nạp để mở khóa nhưng không thể thực hiện được dù đã thử cả lệnh USSD *100*Mã-thẻ#OK và gọi 900, giờ tôi phải làm thế nào?

Giải thích: Theo quy định từ nhà mạng, thuê bao Vinaphone trong trạng thái khóa 02 chiều sẽ không thể nạp thẻ Vinaphone được, lúc này, bạn cần:

– Mang sim bị khóa và chứng minh nhân dân đến trực tiếp các điểm giao dịch Vinaphone để làm thủ tục khôi phục lại số.

– Sau khi khôi phục thành công, khách hàng đã có thể nạp thẻ và sử dụng trở lại như bình thường.

3. Khi cào để lấy mã bí mật trên thẻ, tôi vô tình làm mất đi một hoặc một vài số, giờ tôi phải làm sao?

Giải thích: Nếu lỡ tay làm mất, làm mờ mã thẻ khi cào, bạn chỉ cần:

– Mang chứng minh nhân dân cùng thẻ cào bị mất số ra trực tiếp các điểm giao dịch Vinaphone để đổi lại.

– Điều kiện: Thẻ cào cần phải còn nguyên số serial và chỉ chấp nhận thẻ cào vật lý do chính Vinaphone phát hành.

4. Khi tôi tiến hành nạp 02 lần thẻ cào có mệnh giá 50.000đ có được cộng ngày sử dụng bằng với lúc nạp thẻ cào 100.000đ hay không?

Giải thích:

– Số ngày sử dụng cộng thêm trên mỗi mệnh giá thẻ nạp sẽ được Vinaphone quy định khác nhau. Đối với mệnh giá 50.000đ là 30 ngày và đối với mệnh giá 100.000đ sẽ là 45 ngày. Như vậy, khi nạp 02 lần thẻ cào mệnh giá 50.000đ bạn sẽ được cộng 60 ngày sử dụng, nhiều hơn 15 ngày so với khi nạp thẻ 100.000đ.

–  Đối với những tình huống cần đến sự hỗ trợ trực tiếp của nhân viên nhà mạng, khách hàng cần nắm chính xác thời gian làm việc của những điểm giao dịch Vinaphone để sắp xếp thời gian và công việc sao cho phù hợp nhé.

Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvumobile.blog.fc2.com/blog-entry-15.html

Thời gian làm việc của các điểm giao dịch Vinaphone:

– Tại các thành phố lớn: Mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

+ Buổi sáng: Từ 7h30 đến 11h30.

+ Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h00.

Xem thêm về các gói cước 3g của vinaphone giá cực sốc.

– Tại các tỉnh lẻ: Mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ.

+ Buổi sáng: Từ 7h00 đến 11h30.

+ Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h00.

Với những thông tin hữu ích trên, khách hàng đã có thể thoải mái nạp thẻ vào thuê bao Vinaphone trả trước của mình và yên tâm xử lý nếu gặp sự cố rồi đấy! Chúc quý khách hàng một ngày học tập và làm việc vui vẻ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()