close

Vinaphone triển khai gói dịch vụ tiện ích hỗ trợ cho việc học toán của các em cấp 1 cấp 2. Chắc chắn gói cước này sẽ được các bậc phụ huynh quan tâm đến nhiều hơn để có thể tạo một điều kiện tối đa nhất cho con em của chúng ta học tập. Vậy cách đăng ký như thế nào, dịch vụ này sử dụng ra sao, hãy cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây. 

Học toán thông minh hơn với dịch vụ My Home Work Vinaphone

Đối tượng sử dụng dịch vụ: Thuê bao Vinaphone sử dụng thiết bị có kết nối Internet

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Giải toán là dịch vụ của VNPT nhằm hỗ trợ đối tượng là học sinh và phụ huynh cấp 1 và cấp 2 được hướng dẫn và giải các bài tập môn Toán trên môi trường Internet. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng trên nền tảng di động (Android/iOS) hoặc website/wapsite của dịch vụ.
Cách đăng ký dịch vụ My Homework Vinaphone
Hiện myHomework đã có mặt trên AppStore và Google Play, thuê bao Vinaphone có nhu cầu sử dụng dịch vụ có thể có thể truy cập ứng dụng từ smartphone hoặc tại địa chỉ website/wapsite của dịch vụ: http://myhomework.vn (lưu ý đăng ký 3G VinaPhone để truy cập web bằng 3G).

Xem thêm về gói cước 4G mạng Vinaphone.

Cước phí đăng ký: Miễn phí

Nội dung dịch vụ:

- Để được sử dụng dịch vụ, khách hàng cần nạp tiền vào tài khoản myHomework - Giải toán với hai hình thức nạp tiền bằng SMS hoặc nạp tiền bằng thẻ cào

- Trong khung giờ từ 7h đến 23h hàng ngày, các vấn đề thắc mắc của học sinh, phụ huynh khi giải các bài tập toán gửi tới hệ thống sẽ được tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp. Học sinh nếu cần giải đáp vướng mắc, chỉ cần truy cập ứng dụng, gửi file ảnh bài tập bằng smartphone đến hệ thống, chậm nhất sau 30 phút kể từ thời điểm gia sư nhận giải, hệ thống sẽ gửi lại đáp án.

- Khi học toán cùng ứng dụng My Home Work Vinaphone các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có thể đánh giá mực độ hài lòng đối với các bài toán, thông qua sự hỗ trợ của giáo viên.

Mùa hè này các em học sinh đã có thêm một dịch vụ hỗ trợ đặc lực trong việc hoc toán, hãy đồng hành cùng dịch vụ My Home Work của Vinaphone để nâng cao kiến thức và thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong kỳ nghỉ hè nay các bé nhé. 

Mỗi khi cần hỗ trợ, hãy nhớ gọi tổng đài CSKH của Vinaphone: 9191.

Nguồn bài viết được trích tại link http://dichvumobile.blog.fc2.com/blog-entry-46.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()