close

Vinaphone triển khai khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 30/10 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu thả ga sử dụng nội mạng.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphne ngày 30/10 thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 30/10/2018:

Nếu như tài khoản của quý khách dần tiến về số âm thì hãy nhanh chóng chuẩn bị những thẻ cào giá trị và tham gia nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 30/10/2018 này nhé, chỉ với vài lần nạp thẻ thôi là bạn sẽ có ngay một tài khoản siêu kếch xù để sử dụng.

Đối tượng khuyến mãi: Toàn bộ thuê bao di động trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều, thuê bao trả trước Ezcom không thuộc đối tượng khuyến mãi.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Duy nhất ngày vàng 30/10/2018 

Mức ưu đãi: Cộng 20% thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi 3

Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn, thuê bao có thể thỏa thích nạp tiền với hình thức thuận tiện nhất.

Xem thêm về đăng ký dịch vụ 3g vinaphone tại link https://4gvinaphone.com.vn/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Quy định sử dụng tài khoản khuyến mãi:

– Tiền khuyến mãi cộng thêm ngày vàng 30/10 sẽ được sử dụng cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và liên mạng trong nước. Hạn sử dụng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày được cộng.

– Không dùng tài khoản khuyến mãi để đăng ký các dịch vụ GTGT, dịch vụ 3G Vinaphone, 4G Vinaphone.

– Tiền khuyến mãi sẽ được cộng ngay sau khi quý khách tiến hành nạp thẻ hoặc chậm nhất là 24h sau nạp tiền. Qúy khách chỉ cần bấm *101#OK là có thể tra cứu số dư tài khoản của mình đã tích lũy được bao nhiêu.

Nếu đang cần gia tăng tài khoản cho dế cưng và muốn tích lũy thêm chi phí để thuận tiện tham gia các dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác của Vinaphone thì quý khách hãy tận dụng cơ hội Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 30/10/2018 để nạp thật nhiều cho dế cưng nhé.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thành công và có một tài khoản khủng như ý.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()