close

Nhằm mục đích giúp khách hàng của mình chào đón tháng 11 với nhiều niềm vui và may mắn. Nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 1/11/2017 với ưu đãi 50% giá trị tất cả các loại mệnh giá thẻ nạp và được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các bạn có thể bổ sung tài khoản điện thoại của mình để không lo bị gián đoạn mỗi khi đang gọi thoại hoặc nhắn tin nữa rồi. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng 1/11 bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây. 

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel  ngày vàng 1/11/2017:

Các chương trình khuyến mãi thẻ nạp được Viettel triển khai rất thường xuyên, tuy nhiên, khuyến mãi ngày vàng thì mỗi tháng nhà mạng chỉ dành tặng khách hàng từ 1 đến 2 chương trình. Chính vì vậy, quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội nạp thẻ Viettel và tận hưởng ưu đãi từ chương trình ngày 1/11/2017 khuyến mãi ngày vàng đầu tiên khởi động tháng 11, dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình.

– Thời gian triển khai: duy nhất trong ngày 1/11/2017, áp dụng trong khung giờ từ 0h đến 23h59 phút.

– Đối tượng tham gia khuyến mãi:

+ Thuê bao Viettel trả trước bao gồm thuê bao đang hoạt động 2 chiều, thuê bao bị khóa chiều, thuê bao chuyển đổi hình thức từ trả sau sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số trước và trong thời gian diễn ra khuyến mãi.

Nguồn bài viết được trích tại link: http://dichvumobile.blog.fc2.com/blog-entry-47.html

+ Riêng thuê bao trả trước Viettel đang sử dụng các gói Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto và Kiddy là nằm ngoài đối tượng khuyến mãi.

– Hình thức khuyến mãi: Mọi hình thức nạp thẻ, nạp tiền đúng quy định của nhà mạng Viettel đều có thể tham gia chương trình khuyến mãi ngày 1/11/2017.

– Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

Ưu đãi khi tham gia khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày vàng 1/11:

Tham gia nạp thẻ Viettel vào ngày 1/11/2017 bất kể khung giờ nào, khách hàng cũng sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn ngày dùng với quy định sử dụng như sau:

+ Nếu là thuê bao dùng gói TOMS, TOM690, SV690 và TSV2017, khách hàng sẽ chỉ có thể sử dụng số tiền ưu đãi nhận được từ chương trình cho mục đích gọi và nhắn tin đến các số nội mạng Viettel.

+ Là thuê bao sử dụng các gói trả trước khác của Viettel hoặc thuê bao Homephone, khách hàng sẽ được sử dụng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp từ chương trình cho cả mục đích gọi, nhắn tin nội mạng và liên mạng.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 1/11/2017 là khuyến mãi ngày vàng nên mọi lần nạp thẻ trong ngày đều được hưởng khuyến mãi, không quy định mệnh giá. Các thuê bao có thể thoải mái nâng cao số dư tài khoản cho “dế yêu” của mình để thời gian tới không phải bận tâm, lo lắng đến cước phí liên lạc và có thêm điều kiện đăng ký những dịch vụ thú vị, hay ho từ nhà mạng để đa dạng tiện ích sử dụng trên di động.

Xem thêm về cách đăng ký 3g viettel trả trước.

Với số dư tài khoản chính tích lũy được sau khi tham gia khuyến mãi, quý khách có thể dễ dàng đăng ký 3G Viettel hoặc DK 4G Viettel để thỏa thích lướt web xem phim, đọc báo online, truy cập facebook, trải nghiệm vô vàn ứng dụng thú vị, tiện ích thông qua thế giới internet.

Hy vọng chương trình khuyến mãi ngày 1/11/2017 của Viettel sẽ mang đến niềm vui cho khách hàng trong ngày đầu tháng. Hãy tham gia ngay và tích trữ thật nhiều tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi để thoải mái tiêu dùng trong tháng này nhé.

Chúc quý khách luôn có những khám phá, trải nghiệm mới mẻ, thú vị trong quá trình sử dụng di động mạng Viettel khi tài khoản luôn luôn đầy ắp, sẵn sàng cho mọi nhu cầu sử dụng!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()