close

Thời gian gần đây, nhiều người dùng Facebook rất bức rức, bực bội vì những lời mời chơi game thường xuyên từ những người bạn trên Facebook. Việc 1 ngày có thể nhận từ 10 đến 20 tin nhắn mời chơi game làm cho nhiều người sử dụng khó chịu, bị làm phiền. Vậy làm các nào để có thể khắc phục tình trạng này. Nếu bạn có quan tâm về cách chặn lời mời chơi game trên Facebook, có thể cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây. 

Cách chặn lời mời chơi Game EverWing trên Facebook Messenger:

Bạn có thể chặn lời mời chơi game EverWing một cách dễ dàng với các bước như sau:

Bược 1 : Trên tài khoản Facebook đang sử dụng bạn vào mục “Cài đặt tài khoản” => Kéo xuống chọn mục “Ứng dụng” (Mục này có biểu tượng Facebook trên khối lập phương).

Bước 2: Bạn chọn tiếp mục “Nền Tảng” sau đó bấm chọn “Không”

Bước 3: Chọn mục “Chỉnh sửa”=> Chọn tiếp “Tắt ứng dụng nền”  để ngăn chặn các ứng dụng tương tự.

Lưu ý: Nếu lựa chọn tắ ứng dụng nền nghĩa là bạn sẽ không thể đăng nhập được bằng các ứng dụng của bên thứ 3 nên bạn có thể xem xét chọn có hoặc không tắt ứng dụng nền.

Khi đã chặn lời mời chơi Game EverWing thành công bạn cũng nên thực hiện tắt hết những thông tin cá nhân để những người khác không thể thu thập và mời bạn chơi game nữa. Thao tác thực hiện như sau:

Bạn về lại mục “Ứng dụng và trang web”và chọn Ứng dụng người khác đang dùng =>Tick hết vào các thông tin như tiểu sử, ngày sinh, quê quán… Sau đó thoát ra thì các  mục nền tảng và các ứng dụng người khác đang dùng cũng sẽ tắt.

Xem thêm về dang ky internet mang mobifone.

Chỉ với một vào thao tác đơn giản bạn đã có thể ngăn chặn những phiền toái từ các lời mời chơi Fame trên Facebook, không cần phải Block hay hủy kết bạn mà vẫn có thể thoát khỏi lời mời từ những Facebooker cuồng game, guá tuyệt vời luôn đúng không nào?

Hãy chia sẻ bí kíp chặn lời mời chơi Game trên Facebook đến bạn bè người thân của mình nếu họ có nhu cầu. Dichvumobile.vn xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý báu của mình để tham khảo bài viết bên dưới đây. 

Nguồn bài viết được trích tại link: http://vinaphone3g.wikidot.com/blog:47

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()