close

Vxtra Vinaphone là gói cước ưu đãi đặc biệt hấp dẫn mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao của nhà mạng. Với cước phí chỉ là 1000 đồng khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng để tiến hành đăng ký. Chi tiết về gói Vxtra Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé

Gọi thoại giá rẻ với gói cước VXTRA Vinaphone

Gói VXTRA Vinaphone được chính thức triển khai từ ngày 15/5/2016 trên phạm vi toàn quốc. Gói VXTRA có ưu đãi rất hấp dẫn, tuy nhiên gói cước ưu đãi gọi này chỉ dành cho các thuê bao VinaXtra đang hoạt động và thỏa mãn các điều kiện:

- Thuê bao nhận được tin nhắn mời mua gói và tham gia chương trình từ Tổng đài của VinaPhone.

- Thuê bao đang hoạt động trên mạng, có tổng tiêu dùng các tài khoản cho 1 tháng liền kề trước đó lớn hơn 50.000 đồng.

Cách đăng ký gói VXTRA Vinaphone

Thuê bao thỏa mãn điều kiện đăng ký gói VXTRA, muốn đăng ký gói cước chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp

VXTRA gửi 900

Cước phí đăng ký: 1000đ/ lần đăng ký

Chu kỳ sử dụng: Đến 24h ngày đăng ký

Ưu đãi : Đăng ký thành công gói VXTRA Vinaphone thuê bao sẽ nhận được ưu đãi gọi thoại giá rẻ với chỉ 890 đồng/phút. Thỏa mái gọi thoại để trao đổi công việc, tám chuyện… với những người thân yêu.

Là gói cước ưu đãi giá rẻ chỉ 1000đ/ ngày gói VXTRA thỏa mãn nhu cầu gọi thoại giá rẻ của tất cả các thuê bao Vinaphone may mắn được tham gia gói cước, nếu bạn cũng may mắn nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ Vinaphone thì hãy đăng ký ngay để nhận ưu đãi nhé. ngoài gói cước VXTRA, Vinaphone cũng triển khai thêm các gói cước mới có ưu đãi hấp dẫn không kém như gói VD2, gói BXTRA nhăm mang đến sự đã dạng cho quý khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

Xem thêm về Big90 VinaPhone tại đường link  http://www.3gvinaphone.pro.vn/2017/07/dang-ky-goi-cuoc-big90-vinaphone.html

Chúc các bạn đăng ký thành công và luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ mà Vinaphone mang lại.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()