close

Bài viết này là tổng hợp tất cả những gói cước 3G 1 ngày của Vinaphone dành cho khách hàng của mình, nếu khách hàng có nhu cầu đăng ký 1 gói cước 3G 1 ngày của Vinaphone để sử dụng thì có thể dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Các gói 3G Vinaphone 1 ngày và cách đăng ký

Cách đăng ký 3G 1 ngày Vinaphone

Lướt net thả ga cùng các gói 3G Vinaphone chu kỳ ngày.

Có tổng cộng 03 gói cước 3G chu kỳ ngày được Vinaphone áp dụng đến khách hàng bao gồm: D2, D7 và D10. Theo đó, mỗi gói cước sẽ có mức phí đăng ký cùng ưu đãi khác nhau, cụ thể như sau:

Gói cước Cú pháp đăng ký Ưu đãi data Giá gói Cước vượt gói
D2 DK D2 gửi 888 2GB 10.000đ/lần đăng ký 75đ/50KB
D7 DK D7 gửi 888 1.2GB 7.000đ/lần đăng ký Miễn phí
D10 DK D10 gửi 888 3GB 10.000đ/lần đăng ký 200đ/MB

Trong đó:

– Đây là các gói cước được ưu đãi dành riêng cho những thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước, bao gồm cả thuê bao Ezcom (sim 3G Vinaphone) đang hoạt động 02 chiều trên toàn quốc và nhận được tin nhắn mời tham gia gia từ tổng đài.

– Khách hàng có thể kiểm tra xem thuê bao của mình có được hưởng đăng ký một trong các gói cước này không bằng cách bấm *091#OK hoặc soạn tin nhắn: CTKM gửi 900.

– Cùng là các gói 3G chu kỳ ngày, nhưng thời hạn sử dụng của từng gói lại được quy định khác nhau, theo đó:

+ Gói D2 và D7: Sử dụng trong vòng 24h tính từ thời điểm đăng ký.

+ Gói D10: Sử dụng đến hết 24h cùng ngày đăng ký.

Xem thêm về cac goi cuoc 4G Vina tại đường link  https://4gvinaphone.com.vn/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng các gói 3G Vinaphone theo ngày

– Sau khi hoàn tất việc đăng ký, khách hàng nhớ khởi động lại thiết bị rồi hãy bật 3G sử dụng để quá trình truy cập được thành công, đồng thời tránh trường hợp bị tính phí phát sinh do thông tin gói cước chưa được cập nhật.

– Trong quá trình sử dụng, để quản lý tiêu dùng hiệu quả cũng như tránh phát sinh cước vượt gói không mong muốn, khách hàng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng tốc độ cao còn lại. Cú pháp: DATA gửi 888.

– Tất cả các gói 3G 1 ngày của Vinaphone đều có tính năng tư động gia hạn nên khách hàng không cần phải thực hiện đăng ký lại nếu muốn duy trì sử dụng.

– Nếu trong những ngày kế tiếp mà không còn nhu cầu sử dụng, khách hàng nhớ tiến hành hủy để bảo toàn tài khoản cho thuê bao của mình. Cú pháp hủy: HUY <Tên gói 3G> gửi 888.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc quý khách đăng ký thành công và luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ 3G Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()