close

Đăng ký gói cước maxs Vinaphone thành công, khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi data cực hấp dẫn lên đến 4GB chỉ với cước phí là 50.000 đồng, với ưu đãi cực hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký gói cước maxs mạng Vinaphone.

Vậy nếu có quan tâm về gói cước Maxs Vinaphone thì cùng đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Đăng ký gói MAXS Vinaphone cho thuê bao sinh viên:

Gói cước 3G thông dụng và “đại diện” của Vinaphone chính là gói MAX Vinaphone với giá cước 70.000đ/tháng, đem đến cho người dùng 3.8GB data tốc độ cao để trải nghiệm cảm giác lướt net 24/24 suốt cả tháng mà không sợ hết tiền.

Thì nay, với sim sinh viên Vinaphone, nhà mạng đã có những điều chỉnh phù hợp để nhiều bạn sinh viên có thể đăng ký gói cước cho thuê bao của mình mà vẫn đảm bảo tiết kiệm tài khoản lẫn hưởng ưu đãi tốt nhất.

Xem thêm về hướng dẫn đăng ký 3g vinaphone tại đường link https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Hiện tại, toàn bộ sim sinh viên Vinaphone đều có thể đăng ký được gói MAXS với các quy định về cước phí và ưu đãi như sau:

– Cước phí đăng ký: Chỉ 50.000đ/lần.

– Thời hạn sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công gói cước.

– Ưu đãi data: Có đến 4GB tốc độ cao trọn gói để truy cập 3G.
 
– Cước phát sinh sau khi hết dung lượng: Miễn phí truy cập ở tốc độ thường, không tốn cước.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao sinh viên Vinaphone đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc.

Hướng dẫn đăng ký gói MAX sinh viên Vinaphone:

Cách đăng ký cũng tương tự như các gói 3g Vinaphone hiện đang cung cấp, thuê bao có thể đăng ký gói MAX sinh viên theo 1 trong 2 cú pháp sau đây:

Soạn: DK1 MAXS gửi 1544 hoặc DK1 MAX gửi 1544

Sau khi gửi tin nhắn, bạn cần lưu ý điện thoại phải nhận tin nhắn phản hồi thông báo thuê bao đăng ký gói MAXS Vinaphone thành công mới được nhận ưu đãi nhé.

Ngoài ra, nếu muốn kiểm soát lượng data truy cập trong tháng để không phải bị giảm tốc độ khi hết dung lượng, các bạn nên thường xuyên kiểm tra data bằng cách soạn tin DATA gửi 888 nhé.

Chúc các bạn đăng ký thành công gói MAXS và đạt được nhiều thành tích trong học tập. Mọi thông tin cần biết thêm về dịch vụ Vinaphone quý khách vui lòng liên hệ qua 9191!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()