close

Cơ hội nạp thẻ bổ sung tài khoản của Mobifone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai vào ngày 30/9/2019 này, chỉ cần tham gia nạp thẻ trực tuyến thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến của MobiFone ngày 30/9/2019 sẽ là giải pháp tốt nhất vừa để quý khách có thể bù đắp nguồn năng lượng đã hao hụt trong tháng vừa qua cho “dế” yêu nhà mình, vừa giúp bạn có nguồn tài khoản cực “khủng” sử dụng thả ga trong tháng tới. Chính vì thế, nếu bạn đang có nguồn tài khoản di động dần “chạm đáy” thì hãy nhanh tay nạp thẻ ngay đi nào.

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến ngày 30/9/2019

Khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến MobiFone ngày 30/9/2019:

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến của MobiFone được triển khai nhằm giúp quý khách hàng có cơ hội gia tăng nguồn tài khoản của mình lên nhanh chóng. Từ đó, có thể an tâm sử dụng các dịch vụ di động mạng Mobifone cách thoải mái mà không cần lo về cước phí. Nào, nếu bạn đã có nhu cầu gia tăng nguồn tài khoản của mình để sử dụng thả ga thì còn chần chờ gì nữa mà không mau nạp thẻ ngay đi thôi.

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Vào ngày duy nhất 30/9/2019 trong khung giớ từ 0h00 đến 23h59.

– Đối tượng tham gia khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến Mobifone ngay 30/9: Dành cho tất cả các thuê bao di động trả trước mạng MobiFone bao gồm thuê bao đang còn hoạt động 2 chiều, thuê bao bị khoá 1 chiều hoặc 2 chiều nhưng còn trong thời gian giữ số chờ nạp thẻ. Riêng thuê bao sim Fast Connect trả trước không được tham gia khuyến mãi đợt này.

– Hình thức nạp thẻ: Quý khách phải thực hiện nạp thẻ qua các hình thức nạp trực tuyến thì mới có thể mang ưu đãi 20% thẻ nạp về máy của mình. Nếu bạn vẫn chưa biết các hình thức nạp thẻ trực tuyến là các hình thức nào thì hãy tham khảo một số hình thức nạp thẻ được gợi ý sau đây:

  • Nạp thẻ qua ứng dụng MobiFone Next hoặc My MobiFone
  • Nạp thẻ qua web/wap: Mobifone.vn

Ưu đãi nhận ngay từ chương trình khuyến mãi trực tuyến MobiFone ngày 30/9:

Tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến MobiFone, quý khách sẽ có cơ hội mang về máy của mình nguồn ưu đãi hấp dẫn như sau:

Nhận ngay 20% thẻ nạp vào tài khoản KM2T và KM3T để có thể gọi thoại và nhắn tin thả ga đến bất cứ thuê bao di động nào mà mình muốn. Ngoài ra, đối với các thuê bao sim MobiCard thì khi tham gia khuyến mãi đợt này sẽ được nhận 100% ngày sử dụng.

Mặc dù nguồn ưu đãi vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên, trong quá trình sử dụng ưu đãi, quý khách cũng nên lưu ý một số quy định sử dụng như sau:

– Tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin ngoại mạng, nội mạng trong nước. Không thể dùng để đăng ký 3G hay đăng ký 4G.

– Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày kể từ khi nhận ưu đãi  thành công.

– Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp, vì thế, quý khách có thể nạp thẻ tuỳ thích để mang về nguồn tài khoản dồi dào đáp ứng nhu cầu của mình.

Xem thêm về dang ky goi miu tại đường link  https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-3g-goi-miu-mobifone/

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp trực tuyến MobiFone ngày 30/9/2019. Hi vọng quý khách sẽ xem qua và nạp thẻ thành công để có nguồn tài khoản dồi dào trong máy nhé. Chúc quý khách may mắn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()