close

Viettel triển khai gói cước V120 với ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục chỉ với cước phí là 120.000 đồng. Đây là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. 

 

Chi tiết về gói cước V120 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cước V120 Viettel nhận combo thoại, data cực khủng 

Gói V120 Viettel mới chính thức được triển khai một thời gian ngắn những đã ngay lập tức được lòng rất nhiều thuê bao bởi ưu đãi mà gói mang lại quá hấp dẫn, thậm chí bỏ xa ưu đãi của một số gói 4G Viettel hiện tại. Để đăng ký gói V120 Viettel thành công quý khách hãy theo dõi thật kỹ những thông tin về gói dưới đây nhé.

Đối tượng đăng ký: Thuê bao thuộc danh sách và nhận được SMS mời đăng ký từ nhà mạng. Qúy khách có thể truy cập ứng dụng My Viettel vào mục ” khuyến mãi cho bạn” hoặc bấm *098#OK để biết sim Viettel của mình có thể tham gia gói V120 hay không.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Đăng ký gói V120 Viettel nhận 60GB và free gọi chỉ với 120,000đ

Đăng ký gói V120 Viettel nhận 60GB và free gọi chỉ với 120,000đ

Cú pháp đăng ký nhanh gói V120 Viettel 

Qúy khách muốn tham gia gói cước V120 của nhà mạng Viettel để tận hưởng ưu đãi thoại, data khủng từ gói thì chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

Soạn:  V120 0987912184 gửi 9123

Ngoài ra quý khách cũng có thể truy cập trực tiếp website https://shop.viettel.vn tìm gói cước V120 và thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký.

– Cước phí gói V120: 120,000đ/ tháng.

– Hạn sử dụng: 30 ngày tính từ ngày tham gia, gói có tính năng tự gia hạn vào cuối mỗi chu kỳ.

Xem thêm về đăng kí 4G Viettel nhận ưu đãi cực khủng.

Ưu đãi cực hấp dẫn từ gói cước V120 của nhà mạng Viettel 

Khi đã may mắn được tham gia gói cước V120 quý khách hàng sẽ được tận hưởng combo ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ nhà mạng, theo đó nội dung ưu đãi của gói V120 như sau:

– Miễn phí 2GB lưu lượng data mỗi ngày, cộng đều đặn trong chu kỳ gói. Mỗi tháng quý khách sẽ có tổng lưu lượng là 60GB data 

 – Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel dưới 10 phút, không giới hạn số lượng cuộc gọi

– Tặng thêm 100 phút thoại liên mạng trong nước để quý khách thả ga kết nối đến các thuê bao Mobifone hay Vinaphone…

Quy định sử dụng ưu đãi:

– Với ưu đãi data lưu lượng được cộng ngày nào chỉ có giá trị dùng trong ngày đó, nếu dùng hết ưu đãi trong ngày hệ thống ngắt kết nối. Khách hàng có thể mua dung lượng 4G Viettel để sử dụng tiếp.

– Với ưu đãi gọi thoại, nếu dùng vượt hạn mức phút thoại quy định thì nhà mạng Viettel sẽ tính cước thoại theo gói hòa mạng mà thuê bao đang sử dụng.

– Để tra cứu ưu đãi còn lại của gói V120 Viettel quý khách hãy soạn tin nhắn KTTK gửi 191 để kiểm tra lưu lượng data và soạn tin nhắn KTLL gửi 195 để tra cứu phút thoại còn lại.

– Khi hết nhu cầu dùng quý khách hãy hủy gói V120 qua cú pháp HUY V120 gửi 191.

Như vậy sau một loạt gói ưu đãu hấp dẫn tặng 2GB mỗi ngày thì giờ đây quý khách hàng Viettel lại có thêm một sự lựa chọn mới với gói cước khuyến mãi Viettel 4G V120 đầy hấp dẫn. Qúy khách hãy đăng ký gói cước V120 ngay để tha hồ lướt web hay kết nối liên lạc với chi phí tiết kiệm nhất nhé. Đừng quên gọi tổng đài Viettel  để được hỗ trợ khi có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()