close

Khách hàng tham gia khuyến mãi nạp thẻ thành công vào ngày 5/10/2018 sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dành cho dế yêu. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình. 

Vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 5/10 thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng toàn quốc: Tặng 20% thẻ nạp duy nhất 5/10/2018 

Tài khoản đầy ắp năng lượng luôn là trạng thái tốt nhất mà bất cứ thuê bao di động trả trước nào cũng mong muốn để thoải mái kết nối liên lạc hay đăng ký các dịch vụ tiện ích của Vinaphone và các chương trình khuyến mãi ngày vàng là cơ hội tốt nhất để các thuê bao thực hiện điều đó.

Vinaphone sẽ triển khai khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng duy nhất ngày 5/10/2018, thời điểm gần cuối tuần. Khuyến mãi cộng tiền được áp dụng vào tất cả các khung giờ trong ngày khuyến mãi nên quý khách có thể linh động chọn thời gian nạp thẻ phù hợp để dành tặng dế cưng tài khoản kếch xù nhất.

Đối tượng tham gia khuyến mãi: 

– Tương tự các chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng đã triển khai trước đó, với chương trình lần này Vinaphone cũng chính thức áp dụng khuyến mãi cho tất cả các thuê bao di động trả trước trên toàn quốc, cụ thể bao gồm những đối tượng sau:

+ Thuê bao di động trả trước đang hoạt động hai chiều

+ Thuê bao di động trả trước bị khóa 1 chiều, 2 chiều

– Qúy khách không cần tra cứu đối tượng khuyến mãi mà chỉ cần nạp thẻ đúng thời gian khuyến mãi là có thể tận hưởng ưu đãi khủng.

Xem thêm về đăng ký 3g mạng vinaphone nhận ưu đãi data cực hấp dẫn. 

Nội dung ưu đãi của chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 5/10/2018:

– Qúy khách nạp thẻ hợp lệ đúng ngày khuyến mãi với hình thức nạp thẻ bất kỳ và mệnh giá thẻ nạp không giới hạn sẽ được ưu đãi tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Mệnh giá thẻ nạp càng cao thì tiền khuyến mãi cộng thêm vào tài khoản của quý khách sẽ càng lớn.

– Những thuê bao Vinnaphone đang dùng các gói trả trước VinaCard và Vina365 khi tham gia khuyến mãi sẽ được ưu đãi cộng thêm 100% ngày sử dụng để an tâm tiêu dùng tài khoản lâu dài.

– Tiền khuyến mãi được sử dụng cho accs hoạt động gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước, không có giá trị sử dụng để đăng ký các gói 3G Vinaphone, 4G Vinaphone hay các dịch vụ GTGT.

– Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi tích lũy trong ngày vàng 5/10 là 15 ngày tính từ thời điểm được cộng tiền, Vinaphone sẽ không bảo lưu nếu quý khách chưa sử dụng hết nhưng đã đến hạn dùng. Muốn tra cứu số dư tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi quý khách hãy bấm *101#OK.

Chúc quý khách tậu được tài khoản thật kếch xù sau khi tham gia CTKM 20% thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 5/10/2018.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()