close

Gói cước B50SV Vinaphone là gói cước ưu đãi đặc biệt hấp dẫn về data, gọi thoại mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao học sinh, sinh viên. Chỉ với 50.000 đồng khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình Combo ưu đãi hấp dẫn này. Chi tiết về gói cước B50SV Vinaphone này khách hàng hay cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Ưu đãi cực lớn từ gói cước B50SV của nhà mạng Vinaphone:

Theo đó, những khách hàng Vinaphone là thuê bao sinh viên có trong danh sách, để được hưởng những ưu đãi tuyệt vời từ gói cước B50SV hãy tiến hành đăng ký theo cú pháp:

– Soạn tin nhắn DK1 B50SV gửi 1543.

- Nhận ngay 2GB dung lượng vào tài khoản data dùng để truy cập 3G tốc độ cao.

- Có thêm 250 phút gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc miễn phí.

- Tặng kèm 250 tin nhắn nội mạng Vinaphone miễn phí.

Xem thêm về dang ky 4g Vinaphone theo ngay tại link  https://dichvuvinaphone.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-vinaphone-1-ngay/

Lưu ý:

– Khi dùng hết lưu lượng data cho phép của gói, khách hàng tiếp tục truy cập 3G trên thiết bị phải chịu cước phát sinh với giá quy định là 75đ/50KB.

– Ưu đãi gọi và nhắn tin từ gói chỉ  áp dụng dùng cho phạm vi trong nước.

Thông tin đăng ký gói cước B50SV từ Vinaphone:

– Khách hàng tham gia: Thuê bao Vinaphone hòa mạng sử dụng gói sinh viên đang hoạt động bình thường đồng thời nằm trong danh sách được hưởng đăng ký gói cước khuyến mãi từ nhà mạng.

– Quy mô triển khai: Trên phạm vi toàn quốc.

– Cước phí tham gia gói: 50.000/lần đăng ký.

– Thời hạn hiệu lực gói: 30 ngày tính từ lúc đăng ký thành công.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự tra cứu thông tin thuê bao đang sở hữu có nằm trong danh sách khuyến mãi Vina được hưởng gói hay không bằng thao tác: *091#OK. Chúc quý khách hàng có những trải nghiệm hưu ích cùng gói cước khuyến mãi B50SV mạng Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()