close

Vinaphone triển khai gói cước 12Bmiu với ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao của nhà mạng. Đây là một trong những gói cước 3G/4G chu kỳ dài ưu đãi “khủng” nhất đang được nhà mạng triển khai. Với ưu đãi mà gói 12BMIU Mobifone mang lại, người dùng sẽ có thể thoải mái truy cập 3G/4G trên thiết bị di động suốt cả năm mà không phải bận tâm đến cước phí.

 

12BMIU Mobifone là gói cước 3G/4G có chu kỳ dùng lên đến 12 tháng, như vậy tương đương với chỉ 200.000đ/tháng là quý khách đã có thể an tâm sử dụng internet để giải trí và phục vụ cho các nhu cầu công việc của mình. Nếu thường xuyên truy cập internet trong thời gian dài thì đăng ký gói 12BMIU Mobifone là lựa chọn tối ưu để đảm bảo cho quá trình truy cập của quý khách luôn diễn ra thông suốt. Cùng theo dõi cách đăng ký gói 12BMIU ưu đãi “khủng” của Mobifone ngay dưới đây nhé.

Thông tin về gói 3G/4G chu kỳ 12 tháng 12BMIU Mobifone:

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Đối tượng đăng ký: Tất cả thuê bao trả trước, trả sau mạng Mobifone có nhu cầu đều có thể đăng ký gói 12BMIU.

Cước phí đăng ký gói cước 12BMIU Mobifone: 200.000đ/tháng X 6 tháng = 2.400.000 đồng.

Data ưu đãi:

+ Cộng 20GB data tốc độ cao mỗi tháng, áp dụng ưu đãi liên tiếp trong vòng 12 tháng. Như vậy trong suốt chu kỳ của gói, khách hàng nhận đến 240GB data tốc độ cao để truy cập Internet.

+ Đặc biệt, khi thuê bao sử dụng hết dung lượng miễn phí hàng tháng của gói cước, hệ thống sẽ ngắt truy cập. Điều này giúp khách hàng tránh được tình trạng phát sinh cước ngoài mong muốn và dễ dàng kiểm soát tài khoản của thuê bao.

Hướng dẫn đăng ký gói 12BMIU mạng Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói 12BMIU mạng Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói 12BMIU Mobifone:

Khi cần đến sự hỗ trợ của gói 12BMIU Mobifone trong quá trình truy cập internet trên di động, quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp như sau:

 DKV 12BMIU gửi 9084  

Sau khi nhận được phản hồi thông báo gói 12BMIU Mobifone đã được đăng ký thành công, quý khách chỉ cần khởi động lại thiết bị để hệ thống cập nhật dữ liệu mới cho thuê bao là có thể bật 3G/4G và thoải mái dùng internet để đọc báo, cập nhật tin tức, kết nối online với bạn bè, xem phim, chơi game giải trí,…

Tham khảo thêm về Goi cuoc 4g Mobifone tại đường link  https://dangky4g5g.com/cac-goi-cuoc-4g-mobifone/

Những lưu ý khi đăng ký sử dụng gói 12BMIU Mobifone:

– Không giống như khi đăng ký gói BMIU hay các gói 3G/4G 30 ngày khác của Mobifone là ưu đãi chỉ được cộng 1 lần duy nhất trong suốt chu kỳ, gói cước 12BMIU Mobifone mang đến ưu đãi dung lượng theo tháng – 20GB/tháng, và liên tục như vậy trong vòng 12 tháng liên tiếp ưu đãi dung lượng này sẽ được cộng vào tài khoản data của thuê bao.

– Khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi mỗi tháng, hệ thống sẽ ngắt kết nối đường truyền. Lúc này khách hàng có thể chủ động mua thêm dung lượng từ Mobifone với các gói MAX để đảm bảo quá trình truy cập của mình.

– Qúy khách có thể thường xuyên kiểm tra dung lượng data còn lại trong gói cước để có kế hoạch sử dụng hợp lý hơn. Cú pháp thực hiện: KT Data gửi 999.

+ Trường hợp không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng gói 12BMIU Mobifone vào chu kỳ sau, quý khách có thể dễ dàng hủy ngay gói cước với cú pháp HUY <Tên gói> gửi 999.

Với những thông tin về gói cước 12BMIU Mobifone ưu đãi data “khủng” trên đây hy vọng đã đem đến cho quý khách sự chọn lựa tốt nhất khi có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ 3G/4G của nhà mạng. Nhanh tay đăng ký gói 12BMIU Mobifone cho thuê bao để có những giây phút lướt web thật thoải mái nhé.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 9090 Mobifone để được hỗ trợ!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()