close

Tin vui dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone, chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Vinaphone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào 22/12/2017 này. Đây là cơ hội hấp dẫn mà khách hàng có thể tận dụng để bổ sung năng lượng cho dế yêu của mình.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu quan tâm chi tiết về khuyến mãi vina này bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 22/12/2017:

Với các thuê bao trả trước của Vinaphone có lẽ ngán ngẩm nhất đó chính là tài khoản cạn kiệt hoặc bị chặn chiều do hết tiền do đó khuyến mãi thẻ nạp luôn được các thuê bao mong chờ để cải thiện số dư tài khoản khiêm tốn của mình cũng như khôi phục hoạt động cho dế cưng.

Noel sắp tới , sẽ thật tệ hại nếu dế cưng của bạn “lạnh teo” do hết tiền và nằm im bất động do không thể gọi thoại, nhắn tin hay sử dụng các dịch vụ tiện ích của Vinaphone. Chính vì vậy nhân cơ hội Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 22/12 quý khách hãy nạp thả ga để cải thiện số dư tài khoản vốn đang khiêm tốn của mình cũng như tích lũy thêm năng lượng để sử dụng đến hết tháng.

Nguồn bài viết: http://www.3gvinaphone.pro.vn/2017/12/vinaphone-khuyen-mai-tang-505-gia-tri-the-nap-ngay-vang-22122017.html

- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Vinaphone trên toàn quốc không giới hạn thuê bao đã bị khóa chiều hay đang hoạt động hai chiều.

- Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 22/12/2017

Xem thêm về mạng 3g vinaphone.

Ưu đãi hấp dẫn khi nạp thẻ ngày vàng của Vinaphone 22/12/2017

Qúy khách hẳn đã quá quen thuộc với khuyến mãi từ Vinaphone trong các chương trình ưu đãi thẻ nạp ngày vàng. Với chương trình lần này cũng vậy khi tham gia nạp thẻ thành công quý khách sẽ được cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng, liên mạng.

– Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM và 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2.

– Tặng thêm 100% ngày sử dụng cho những thuê bao đang sử dụng gói trả trước VinaCard và Vina365 khi tham gia nạp thẻ ngày vàng.

Hình thức nạp tiền: Không giới hạn quý khách có thể nạp thẻ, nạp trực tuyến… để gia tăng số dư tài khoản cho dế cưng của mình.

Thời gian cộng tiền khuyến mãi: Thông thường ngay khi nạp tiền thành công Vinaphone sẽ cộng tiền khuyến mãi vào tài khoản cho quý khách. Chậm nhất trong 24h quý khách sẽ nhận được tiền khuyến mãi, quý khách hãy bấm *101#OK để tra cứu số dư tài khoản mình đã tích lũy được.

Khuyến mãi ngày vàng 22/12/2017 của Vinaphone sẽ kết thúc những ngày khổ sở vì tài khoản hết tiền của quý khách, thay vào đó quý khách cũng có thể nạp thêm thẻ cào để có chi phí trải nghiệm các dịch vụ tiện ích hấp dẫn như đăng ký 3G Vina hay đăng ký 4G Vina sử dụng.

3gvinaphone.pro.vn chúc quý khách tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone trong ngày vàng 22.12 thành công có một mùa giáng sinh an lành nhiều niềm vui bên những người thân yêu!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()