close

Nhanh tay nạp thẻ Vinaphone ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Vinaphone 22/12/2017. Chương trình khuyến mãi này là nhà mạng đặc biệt triển khai dành cho những khách hàng đang có nhu cầu nạp thẻ bổ sung năng lượng cho dế yêu của mình thỏa mái sử dụng trong những ngày còn lại của năm 2017.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu quan tâm về khuyến mãi này thì bạn có thể dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Chào đón Noel Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 22/12/2017:

Chương trình Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp 22/12/2017 là chương trình áp dụng toàn quốc không giới hạn thuê bao trả trước tham gia do đó quý khách chỉ cần đang sử dụng các gói cước di động trả trước của Vinaphone là có thể tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi không phân biệt thuê bao đang hoạt động hai chiều hay thuê bao bị khóa chiều chờ nạp thẻ.

– Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng 22/12/2017, áp dụng từ 0h đến 23h59p. 

– Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn, khách hàng có thể thoải mái nạp thẻ với hình thức nạp tiền hợp lệ thuận tiện nhất để gia tăng tài khoản.

Nội dung ưu đãi chương trình khuyến mãi thẻ nạp:

Khuyến mãi Vinaphone 22/12 cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản cho quý khách hàng trả trước tham gia nạp thẻ với nội dung:

+ Tặng 25% giá trị tiền nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT KM2.

+ Tặng 25% giá trị tiền nạp vào tài khoản dùng liên mạng trong nước KM.

Nhân đôi ngày sử dụng cho thuê bao trả trước VinaCard và Vina365 tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng, ngoài ra qúy khách hàng trả trước đang bi khóa chiều tham gia nạp thẻ sẽ được mở khóa, khôi phục hoạt động hai chiều.

Xem thêm về  gói 4G Vinaphone.

Quy định dùng tiền khuyến mãi:

– Qúy khách có thể thoải mái sử dụng tài khoản khuyến mãi để gọi điện, nhắn tin không giới han ngày dùng. Tuy nhiên tiền khuyến mãi không dùng để đăng ký các gói 4G Vinaphone, các gói 3G Vinphone hoặc các dịch vụ GTGT.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile.blog.fc2.com/blog-entry-90.html

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 22/12/2017 thành công và có một tài khoản như ý để đón giáng sinh với thật nhiều niềm vui.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()