close

Viettel triển khai dòng Game Noel nhằm chào đón lễ giáng sinh và năm mới 2019 cho tất cả những khách hàng. Chỉ cần tham gia chơi game và tích lũy điểm khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng cực giá trị từ nhà mạng.

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin Game Noel Viettel khách hàng có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Game Noel trên Viettel Pay để nhận quà siêu khủng:

Thời gian triển khai: Từ nay đến hết ngày 6/1/2019 hoặc chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu như hết quà tặng sớm.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Đối tượng tham gia: Khách hàng Viettel đang sử dụng ứng dụng Viettel Pay.

Xem thêm về 4G Viettel tại đường link  https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html

Chi tiết giải thưởng hấp dẫn từ game noel trên Viettel Pay:

Có rất nhiều giải thưởng hấp dẫn mà quý khách sẽ được tận hưởng khi tham gia game noel này. Cụ thể nội dung các giải thưởng như sau:

– Giải thưởng hiện vật: IPHONE XS 64GB.

– Giải thưởng tiền : Bao gồm nhiều mức khác nhau, từ 1000VNĐ đến 5000.000VNĐ

– Giải thưởng tin nhắn: Từ 2 SMS đến 20 SMS nội mạng

– Giải thưởng dịch vụ: Miễn phí dịch vụ Mobile Security

Ngoài ra còn có giải thưởng là thiệp, nhạc giáng sinh hay các Voucher hấp dẫn .

Cách sử dụng tính năng Game Noel để nhận quà từ Viettel”

Trong thời gian Viettel triển khai Game, quý khách hãy tiến hành đăng nhập vào chương trình để nhận lượt tưới nước cho cây thông Noel mặc định từ chương trình. Điều quý khách cần làm là hãy tưới nước cho cây của mình và nhờ bạn bè tưới nước để cây lớn nhanh và cho quả. Khi cây đã cho quả thì tương ứng các quả quý khách sẽ được nhận quà, chi tiết cách chơi như sau:

– Trong lần đăng nhập đầu tiên quý khách sẽ có 4 lần tưới nước cho cây, sau đó cứ khoảng 30 phút quý khách đăng nhập game một lần để nhận thêm 3 lần tưới nước nữa, mỗi ngày quý khách sẽ có đến 10 lượt tưới nước.

– Để giúp cây lớn nhanh và cho quả sớm quý khách có thể cộng thêm lượt tưới nước bằng cách thực hiện các giao dịch phát sinh cước như thánh toán cước, thanh toán hóa đơn dịch vụ, chuyển khoản, giá trị giao dịch tối thiểu là 10,000đ quý khách sẽ có 2 lượt tưới, mỗi ngày sẽ cộng 1 lần tưới cho 1 loại giao dịch

– Mỗi lần quý khách tưới nước sẽ được cộng thêm 1 điểm trưởng thành, qúy khách khi tưới cây cho bạn bè thì cả cây của quý khách và bạn bè đều được cộng 1 điểm trưởng thành và quý khách không bị mất lượt tưới cho cây của mình. Viettel không giới hạn số lần tưới hộ cho các thuê bao, tuy nhiên mỗi ngày thuê bao của quý khách chỉ được tưới hộ cho mỗi thuê bao khác 1 lần, để có nhiều điểm trưởng thành hơn quý khách hãy thực hiện chia sẻ về chương trình trên Facebook và để hashtag #viettelpay để nhận 5 điểm trưởng thành.

Khi khách hàng thực hiện hái quả trên cây thì sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn từ Viettel, cách tham gia đơn giản, không hề mất phí lại được nhận những quà tặng cực kỳ thiết thực và giá trị. Qúy khách hãy tham gia ngay game Nole trên Viettel Pay để nhận quà nhé, mọi thắc mắc gọi ngay tổng đài Viettel để được hỗ trợ thêm!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()