close

Sau một thời gian vắng bóng nhà mạng Mobifone triển khai lại chương trình khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến vào ngày 27/10 dành cho những thuê bao trả trước của mình. Đây là cơ hội tuyệt vời mà bạn có thể tận dụng để bổ sung tài khoản cho mình sử dụng hết tháng 10 này.

Với chương trình khuyến mãi này, quý khách hàng chỉ cần nạp thẻ trực tuyến Mobifone, sẽ được nhận ngay ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Nhưng điểm phải lưu lý là chương trình chỉ áp dụng cho hình thức nạp thẻ trực tuyến thôi nhé. Hãy xem thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Mobifone này tại bài viết dưới đây nếu bạn có nhu cầu. 

Khuyến mãi nạp trực tuyến Mobifone ngày 27/10/2017:

Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 27/10/2017.

Đối tượng khuyến mãi: Áp dụng đối với thuê bao trả trước Mobifone (thuê bao trả trước đang hoạt động, thuê bao bị khóa chiều và đang trong thời gian giữ số) và không áp dụng cho thuê bao Fast Connect Mobifone.

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

Cách thức tham gia chương trình khuyến mãi:

+ Thuê bao thực hiện nạp tiền trực tuyến thông qua  Mobifone.vn, My Mobifone hoặc Mobifone Next.

+ Tất cả những hình thức nạp thẻ còn lại như nạp vật lý, nạp EZ,… đều không được hưởng khuyến mãi của chương trình.

Xem thêm về dang ky 3g cua mobifone.

Nội dung khuyến mãi trong ngày 27/10/2017:

Tham gia nạp thẻ đúng ngày khuyến mãi với hình thức nạp thẻ trực tuyến, khách hàng Mobifone sẽ nhanh chóng gia tăng tài khoản đến con số vừa ý nhất nhờ ưu đãi từ nhà mạng, cụ thể:

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp tương ứng vào tài khoản khuyến mãi, trong đó  25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2 và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3. Khách hàng có thể sử dụng số tiền này để liên lạc nội mạng, ngoại mạng.

+ Những khách hàng là thuê bao MobiCard tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến Mobi 27/10 còn được nhân đôi ngày sử dụng để thời gian tận hưởng ưu đãi thêm dài và trọn vẹn hơn.

+ Nếu lựa chọn nạp thẻ trực tuyến thông qua Mobifone.vn khách hàng còn được chiết khấu thêm 3% giá trị thẻ nạp. Chính vì vậy, khi tham gia chương trình bạn hãy ưu tiên cho việc nạp thẻ Mobifone qua trang này nhé!

Thời điểm cuối tháng này quý khách hàng đang rất mong chờ chương trình khuyến mãi nạp tiền từ Mobifone để khôi phục năng lượng cho tài khoản sau một tháng “chinh chiến” để khởi đầu cho một tháng 7 đầy hứng khởi và thoải mái tiêu dùng phải không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nạp thẻ trực tuyến trong ngày 27/10 /2017 để được thỏa lòng mong muốn.

Ngoài ra, ngày 27/10/2017 diễn ra chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone trực tuyến cũng là dịp thích hợp để khách hàng đăng ký một gói 3G nhiều ưu đãi, giá cước hợp lý để phục vụ cho nhu cầu truy cập internet thường xuyên.

Nguồn bài viết được trích tại http://dichvumobilevn.blognet.me/2017/10/25/mobifone-khuy%E1%BA%BFn-mai-n%E1%BA%A1p-ti%E1%BB%81n-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn-ngay-2710/

Chỉ cần lựa chọn được gói 3G Mobifone phù hợp và và đăng ký theo cú pháp DKV Tên-gói gửi 9084  là khách hàng sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn về vô vàn các tiện ích thú vị trên di động với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Chúc các bạn sở hữu một tài khoản “kếch xù’ sau khi tham gia chương trình khuyến mãi nạp trực tuyến trong ngày 27/10/2017 của Mobifone!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()