close

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 25/10/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. 

Thông tin chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 25/10 khách hàng có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chương trình khuyến mãi đến 50% thẻ nạp Vinaphone siêu hấp dẫn ngày 25/10/2019

Với nhu cầu sử dụng dịch vụ di động càng lớn thì chắc chắn quý khách sẽ cần một nguồn tài khoản “khổng” lồ” để đáp ứng. Cách tốt nhất để kiếm về nguồn tài khoản di động dồi dào sử dụng thả ga đó chính là tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone.

Vì thế, nếu quý khách đang có nguồn tài khoản di động cạn kiệt thì hãy nên tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày 25/10 để gia tăng lại tài khoản và đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình nhé.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi: Khuyến mãi sẽ diễn ra duy nhất trong ngày 25/10/2019 ở mọi khung giờ trong ngày. Vì thế, quý khách có thể nạp tiền bất cứ khi nào mình muốn để hưởng ưu đãi hấp dẫn nhé.

– Đối tượng tham gia: Dành cho toàn bộ thuê bao di động trả trước của mạng Vinaphone không phân biệt thuê bao đang còn hoạt động, thuê bao bị khoá 1 chiều hoặc 2 chiều đang trong thời gian giữ số chờ nạp thẻ.

– Hình thức tham gia chương trình khuyến mãi:

- Muốn nhận ưu đãi 20% thẻ nạp: Quý khách có thể nạp thẻ qua thẻ cào, qua ứng dụng My VNPT, qua website Vinaphone..

- Muốn nhận ưu đãi 50% thẻ nạp: Quý khách phải thực hiện nạp thẻ qua ví VNPT Pay của Vinaphone.

Xem thêm về cách cài 3g vinaphone tại đường link  https://dichvuvinaphone.com/cach-cau-hinh-va-cai-dat-3g-cho-vinaphone/

Nội dung ưu đãi từ chương trình khuyến mãi mạng Vinaphone

Tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 25/10, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khi nạp thẻ qua ví VNPT Pay và 20% giá trị thẻ nạpp khi nạp thẻ thông thường vào ngày khuyến mãi, tha hồ sử dụng thả ga.

Ngoài ra, còn có thêm ưu đãi đối với các thuê bao hoà mạng gói VinaCard và Vin365 khi tham gia khuyến mãi đợt này đó là sẽ được nhân đôi ngày sử dụng. Nguồn ưu đãi quá hấp dẫn phải không nào. Tuy nhiên, khi sử dụng các ưu đãi này, quý khách cần nên lưu ý một vài vấn đề sau:

– Tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin trong nước mà thôi. Không thể sử dụng để đăng ký các gói 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone. 

– Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày kể từ khi nhận ưu đãi thành công.

Nhanh tay tham gia chương trình khuyến mãi đến 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 25/10/2019 để nhận ngay nguồn ưu dãi hấp dẫn về máy của mình đi nào, chắc chắn quý khách sẽ có nguồn tài khoản di động dồi dào tha hồ sử dụng.

Bài viết được trích tại link:  https://dichvuvinaphone.com/khuyen-mai-tang-20-the-nap-ngay-vang-toan-quoc-25102019-cua-vinaphone/

Chúc quý khách tham gia chương trình thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()