Nhà mạng Mobifone triển khai khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến ngày 31/10/2019 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Chỉ cần tham gia nạp thẻ trực tuyến thành công khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 31/10 này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết đưới đây nhé.

Khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp trực tuyến Mobifone 31/10/2019:

Tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến của MobiFone vừa giúp bạn có nguồn tài khoản hấp dẫn trong máy lại vừa có thể tiết kiệm bớt thời gian đăng ký. Chỉ cần vài thao tác nạp thẻ đơn giản trên Internet là bạn có thể mang ngay ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp hấp dẫn về máy của mình, tha hồ sử dụng thoả thích. Hãy cùng cập nhật thông tin bên dưới để nắm rõ hơn về chương tình này nhé.

Phạm vi và thời gian triển khai chương trình:
– Phạm vi triển khai chương trình khuyến mãi: Toàn quốc.

– Thời gian khuyến mãi: Chỉ trong ngày duy nhất 31/10/2019 của MobiFone.

Xem thêm về dang ky 3g goi m50 mobifone tại đường link  https://dangky4g5g.com/dang-ky-3g-goi-m50-cua-mobifone/

Đối tượng được tham gia khuyến mãi của MobiFone:

Mọi thuê bao trả trước của mạng MobiFone đều được tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến vào ngày 31/10/2019. Bao gồm:

Thuê bao trả trước đang còn hoạt động của MobiFone.

Thuê bao trả trước bị khoá 1 chiều hoặc 2 chiều nhưng còn trong thời hạn giữ số chờ nạp thẻ.

Nội dung ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn từ MobiFone:

Tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến của MobiFone vào ngày 31/10/2019, quý khách hàng sẽ nhận ngay về máy của mình nguồn tài khoản “kếch xù” tha hồ sử dụng. Hãy cùng xem nguồn tài khoản hấp dẫn mà quý khách sẽ nhận được là gì qua bảng thông tin sau đây nhé.

Ưu đãi cộng tiền:

Tặng thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Trong đó:

– 10% cộng vào tài khoản KM2T

– 10% cộng vào tài khoản KM3T

Ưu đãi cộng ngày dùng:

Được nhân đôi ngày sử dụng 

Quy định hình thức nạp thẻ MobiFone 

Để tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp MobiFone ngày 31/10/2019 thành công, quý khách cần phải thực hiện nạp thẻ bằng hình thức nạp trực tuyến thì mới được chấp nhận. Các hình thức nạp thẻ trực tuyến của MobiFone có thể là:

– Nạp qua ứng dụng My MobiFone, MobiFone Next.

– Nạp qua website của mạng MobiFone: mobifone.vn.

Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp. Vì thế, quý khách có thể nạp thoả thích để có nguồn tài khoản khổng lồ theo ý muốn của mình.

Bởi vì, tiền khuyến mãi không được dùng để đăng ký các gói 3G/4G. Vì thế, nếu quý khách sử dụng mạng thì hệ thống sẽ trừ tiền theo gói cước mặc định. Chính vì vậy tiền cước data của quý khách sẽ hao hụt rất nhanh chóng. Do đó, sau khi nạp thẻ thành công, quý khách đừng quên đăng ký cho mình 1 gói cước 3G/4G  MobiFone để lướt web thả ga với chi phí thật tiết kiệm nhé.

Nếu quý khách đang muốn gia tăng nguồn tài khoản của mình vào những ngày cuối cùng trong tháng 10 này để có nguồn tài khoản dồi dào sử dụng trong tháng mới thì hãy nhanh tay tham gia khuyến mãi trực tuyến ngày 31/10 của MobiFone đi thôi. Chắc chắn quý khách sẽ kiếm được nguồn tài khoản di động siêu khủng trong máy của mình sau khi tham gia chương trình đấy. Chúc quý khách tham gia chương trình thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()