close

Đăng ký gói cước TOMD30 Viettel thành công khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 1GB sử dụng mà không lo lắng về giới hạn thời gian. Đặc biệt hơn gói cước TOMD30 Viettel còn không giới hạn số lần đăng ký giúp cho khách hàng có thể dễ dàng đăng ký lại khi hết dung lượng tốc độ cao.

Vậy nếu quan tâm về thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước TOMD30 Viettel khách hàng có thể cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói TOMD30 Viettel nhanh nhận ngay ưu đãi data khủng, không giới hạn thời gian sử dụng:

TOMD30 là là một trong 2 gói cước thuộc nhóm gói Tomato Data Viettel vừa được ra mắt vào tháng 5/2018. Với nhiều ưu điểm mới vượt trội, gói TOMD30 Viettel đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm và tham gia đăng ký từ đông đảo người dùng di động.

Để đăng ký gói TOMD30 Viettel, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn: TOMD30 01282600638 gửi 9123

– Đối tượng đăng ký: Tất cả thuê bao trả trước, trả sau Viettel đang hoạt động trên phạm vi toàn quốc.

– Cước phí: 30.000 đồng/ lần đăng ký.

– Thời gian sử dụng: Không giới hạn.

– Ưu đãi từ gói TOMD30 Viettel:

+ Tặng 1GB data truy cập trên tốc độ cao nhất của mạng 3G/4G.

+ Hết lưu lượng, khách hàng có thể tiếp tục đăng ký lại gói TOMD30 Viettel sử dụng. Viettel không giới hạn số lần đăng ký gói TOMD30.

Với những ưu đãi tuyệt vời này, gói TOMD30 Viettel thực sự phù hợp cho những chuyến công tác xa, đi du lịch hoặc trường hợp gặp các sự cố như mất điện, không kết nối được wifi tại nhà, nơi công cộng. Qúy khách chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng khi đồng hành cùng gói TOMD30 Viettel với những ưu đãi đầy tiện ích.

Xem thêm về đăng kí 3g viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Đặc biệt, cước phí đăng ký gói TOMD30 Viettel vô cùng phải chăng chỉ 30.000 đồng/1GB, qúy khách sẽ không còn phải băn khoăn, lo lắng về cước phát sinh quá cao cho nhu cầu sử dụng internet trong những trường hợp đột xuất nữa. Thay vào đó, bạn chỉ việc tận hưởng và trải nghiệm internet với tốc độ mượt mà và chất lượng ngay trên dế yêu của mình.

Ưu điểm vượt trội của gói TOMD30 mạng Viettel:

Nếu như trước đây, gói cước nghe gọi Tomato không giới hạn đã chinh phục được đông đảo người dùng di động mạng Viettel trên cả nước bởi sự tiện ích và ưu điểm vượt trội thì giờ đây với gói Tomato Data vừa được triển khai chắc chắn cũng sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. Hãy cùng cập nhật ngay những ưu điểm vượt trội của gói TOMD30 Viettel nhé.

–  Không giới hạn thời gian sử dụng gói cước, chỉ cần đáp ứng điều kiện trong vòng 60 ngày phát sinh lưu lượng data trên di động. Như vậy, khách hàng không cần phải thực hiện các thao tác hủy gói theo ngày/tuần/tháng như với các gói data hiện hành do Viettel triển khai.

–  Cho phép đăng ký nhiều lần gói TOMD30 Viettel mà không giới hạn về số lần và khoảng thời gian. Hết dung lượng sử dụng khách hàng tiếp tục mua lại chính gói TOMD30 Viettel để đảm bảo nhu cầu truy cập internet mọi lúc mọi nơi của mình.

–  Sử dụng gói TOMD30 Viettel khách hàng luôn được truy cập mạng trên dung lượng tốc độ cao, đảm bảo trọn vẹn cho quá trình trải nghiệm tiện ích dịch vụ internet trên di động.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/huong-dan-dang-ky-goi-tomd30-viettel.html

Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước Tomato data TOMD30 mạng Viettel vừa chính thức ra mắt ngày 20/5 vừa qua. Nếu có nhu cầu sử dụng internet không liên tục và muốn thoải mái về thời gian truy cập thì các bạn đừng bỏ qua gói cước ưu đãi hấp dẫn này nhé. Riêng với những thuê bao thường xuyên sử dụng internet, các bạn có thể tham khảo đăng ký các gói 3G/4G Viettel truy cập internet trong 30 ngày.

Chúc quý khách có những trải nghiệm hài lòng cùng gói cước TOMD30 của Viettel, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tổng đài 198 Viettel để được hỗ trợ giải đáp.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()