close

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 25/9/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mang. Chỉ càn tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến amxi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. 

Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 25/9 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khuyến mãi 20% thẻ nạp mạng MobiFone ngày 25/9/2019:

Mỗi 1 chương trình khuyến mãi Mobifone được triển khai là cơ hội tốt để quý khách có thể gia tăng nguồn tài khoản của mình lên nhanh chóng. Do đó, quý khách hãy tranh thủ nạp càng nhiều để tài khoản càng trở nên dồi dào tha hồ mà sử dụng. Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp MobiFone ngày 25/9/2019 sẽ được chia sẻ ngay sau đây:

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Đây là chương trình chỉ dành cho các thuê bao trả trước mạng MobiFone. Cụ thể gồm:

Các thuê bao trả trước đang còn hoạt động 2 chiều mạng MobiFone.

Các thuê bao trả trước bị khóa chiều hoặc 2 chiều mạng MobiFone nhưng còn trong thời gian giữ số chờ nạp thẻ.

Thuê bao sim Fast Connect trả trước của MobiFone không được tham gia chương trình đợt này.

– Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi: Vào ngày duy nhất 25/9/2019.

– Cách thức tham gia chương trình: Quý khách chỉ cần nạp thẻ vào ngày diễn ra chương trình khuyến mãi là có thể nhận ưu đãi hấp dẫn 20% thẻ nạp từ chương trình về tài khoản của mình. Bất cứ hình thức nạp thẻ nào vào tài khoản chính cũng đều được chấp nhận.

– Quy định số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp: Nhà mạng MobiFone không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp nên quý khách hãy nạp càng nhiều càng tốt nhé.

Xem thêm về so dien thoai tong dai mobifone tại đường link  https://dangky4g5g.com/thong-tin-tong-dai-cham-soc-khach-hang-cua-mobifone/

Nội dung ưu đãi hấp dẫn chương trình khuyến mãi thẻ nạp MobiFone 

Tham gia thành công hương trình khuyến mãi thẻ nạp mạng MobiFone, quý khách sẽ nhận ngay về máy 20% giá trị thẻ nạo vào tài khoản sau mỗi lần nạp thẻ. Nạp càng nhiều thì tài khoản càng dồi dào tha hồ sử dụng thả ga. Tuy nhiên, khi sử dụng tiền khuyến mãi từ chương trình, quý khách nên nắm rõ một số quy định sử dụng sau:

– Tiền ưu đãi của gói sẽ được cộng vào tài khoản KM2T và KM3T của quý khách.

– Tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng, ngoại mạng mà thôi. Không được sử dụng để đăng ký các gói 3G Mobifone hay các gói 4G MobiFone.

– Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày kể từ khi quý khách nhận ưu đãi thành công về máy.

– Các thuê bao gói MobiCard khi tham gia chương trình khuyến mãi ngày 25/9/2019 sẽ được cộng thêm 100% ngày sử dụng. 

Sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp của MobiFone và có nguồn tài khoản di động dồi dào, quý khách có thể chi ra một ít để đăng ký các gói cước 3G/4G MobiFone để dùng cho việc truy cập internet của mình. Chắc chắn, các gói cước này sẽ giúp quý khách có thể vừa lướt web thả ga lại vừa tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất.

Chương trình Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 25/9/2019 trên toàn quốc sẽ là cơ hội tốt để quý khác có thể gia tăng nguồn tài khoản di động lên nhanh chóng. Chính vì thế, quý khách hãy đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn có một không hai này nhé. Chúc quý khách tham gia chương trình thành công và có một nguồn tào khoản di động dồi dào trong máy.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()