close

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Viettel lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng, chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/9. 

Chi tiết về khuyến mãi Viettel ngày 20/9 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 20/09/2019: 

Khuyến mãi thẻ nạp của nhà mạng Viettel ngày 20/9 là món quà cực kỳ hấp dẫn mà quý khách hàng trả trước không nên bỏ lỡ. Chỉ cần nạp thẻ đúng ngày vàng với các mệnh giá thẻ nạp phù hợp là quý khách có thể dễ dàng tích lũy một số dư tài khoản khủng để sử dụng thả ga đến cuối tháng.

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 20/9/2019

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 20/9/2019

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước của Viettel không phân biệt là đang bị khóa chiều hay hoạt động hai chiều, thuê bao chuyển mạng giữ số từ mạng khác sang Viettel và thuê bao Homephome. Thuê bao các gói Dcom, công nhân, an ninh,… không áp dụng khuyến mãi.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Thời gian áp dụng: Duy nhất ngày vàng 20/9/2019. 

– Mức ưu đãi: Cộng 20% giá trị thẻ nạp.

Xem thêm về các gói cước đăng ký 3g của viettel tại đường link  https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Chi tiết ưu đãi của chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp mạng Viettel:

Ưu đãi của chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Viettel đã rất quen thuộc với các thuê bao trả trước của nhà mạng. Cụ thể khi nạp thẻ thành công quý khách sẽ được hưởng ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, không giới hạn mệnh giá tiền nạp cũng như số lần nạp thẻ. Qúy khách được thoải mái nạp thẻ gia tăng tài khoản đến khi có số dư ưng ý thì thôi.

Tất các các mệnh giá thẻ nạp đều được được áp dụng cộng ưu đãi, không phân biệt mệnh giá và hình thức nạp tiền. Qúy khách có thể chọn cách thức tham gia khuyến mãi thuận tiện nhất để gia tăng tối đa số dư tài khoản của mình.

Quy định sử dụng ưu đãi: 

– Qúy khách khi nạp thẻ sẽ đều được cộng 20% giá trị thẻ nạp, tuy nhiên quy định sử dụng tiền khuyến mãi sẽ khác nhau. Cụ thể với các thuê bao đang dùng gói TOMS, SV690, TOM690 quý khách sẽ được cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi sử dụng nội mạng.

– Với những thuê bao trả trước còn lại và thuê bao Homephone thì tiền khuyến mãi có thể dùng cả nội mạng và liên mạng.

– Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi Viettel là 15 ngày tính từ ngày nạp, quý khách nên chú ý hạn dùng để không lãng phí tài khoản. Để kiểm tra tài khoản của mình còn lại bao nhiêu quý khách hãy bấm *101#OK (với TK Chính) và *102#OK (với TK khuyến mãi). 

Khi tài khoản đầy ắp năng lượng cũng là lúc các thuê bao sẽ tự tin nhất để thoải mái duy trì hãy đăng ký mới các gói 4G Viettel. Gói Mimax90 ưu đãi 5.5GB mỗi tháng cước 90,000đ là một trong những gợi ý hoàn hảo nhất nếu quý khách muốn đăng ký 4G Viettel chu kỳ tháng. Với những thuê bao muốn dùng 4G theo ngày thì có thể đăng ký gói ST15K để nhận 3GB chỉ 15.000đ.

– Cú pháp đăng ký gói Mimax90 Viettel: Mimax90 0987912184 gửi 9123 hoặc truy cập tại https://shop.viettel.vn

– Cú pháp đăng ký gói SK15K Viettel: ST15K 0987912184 gửi 9123 hoặc truy cập tại https://shop.viettel.vn

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi Viettel trong ngày 20/9 thành công và có một số dư tài khoản như ý! Mọi thắc mắc gọi ngay tổng đài Viettel để được hỗ trợ nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()