close

Vinaphone triển khai gói cước BIG80 dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi đang sinh sống và làm việc tại Hà Tỉnh. Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 80.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước BIG80 Vinaphone thành công sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 120GB sử dụng trong 1 tháng.

Chi tiết về gói cước BIG80 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cách đăng ký gói Big80 Vinaphone nhận ưu đãi Data khủng:

Là một trong số ít gói cước khuyến mãi được nhà mạng áp dụng theo danh sách và khu vực, BIG80 Vinaphone sẽ là một lựa họn hoàn hảo cho những thuê bao thường xuyên truy cập 3G/4G mỗi tháng. Nếu thuê bao của quý khách may mắn nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ tổng đài, thì hãy tận dụng cơ hội này để sở hữu gói cước nhé. Với cú pháp đăng ký:

DK1 BIG80 gửi 1544

Hoàn tất đăng ký, thuê bao của bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về từ tổng đài xác nhận đăng ký gói BIG80 Vinaphone thành công, kèm theo khuyến mãi đi kèm là:

Tặng 120GB data truy cập internet trong 30 ngày.

Với ưu đãi hấp dẫn đó sẽ đảm bảo cho thuê bao của bạn có được những trải nghiệm trọn vẹn về các tiện ích di động đồng thời tiết kiệm tài khoản một các tối đa. Bỏ qua được nỗi lo lắng về cước phí phải chi trả hàng tháng cho nhu cầu của cá nhân.

Xem thêm về Dang ky 4G Vinaphone tại link  https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-vinaphone/

Thông tin chi tiết về gói Big80 của Vinaphone:

Đối tượng đăng ký: Các thuê bao di động Vinaphone trả sau nhận được tin nhắn mời tham gia gói khuyến mãi từ tổng đài. Để kiểm tra thuê bao của mình có nằm trong danh sách khuyến mãi hay không, bạn có thể chủ động bấm *091# để biết.

Phạm vi triển khai: Duy nhất khu vực tỉnh Hà Tĩnh.

Cước phí: 80.000 đồng/lần đăng ký trừ vào tài khoản gốc của thuê bao.

Thời hạn sử dụng gói: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.

Ưu đãi nhận được 120GB data/tháng tương đương 4GB data/ngày.

Các cú pháp hỗ trợ sử dụng gói Big80 Vinaphone:

- Kiểm tra mọi ưu đãi về data còn lại trong gói cước, soạn: DATA gửi 888 (miễn phí).

- Để hủy gói Big80 bạn hãy chủ động soạn tin: HUY BIG80 gửi 888 (miễn phí).

Gói cước có tính năng gia hạn tự động, nếu khách hàng có nhu cầu tiếp tục sử dụng, thuê bao phải đáp ứng điều kiện đủ cước phí là không cần phải lặp lại thao tác đăng ký gói BIG80 Vinaphone lần nữa. Ngược lại, khách hàng cú thể sử dụng cú phả hủy trên đây để kết thúc gói cước

Mỗi ngày thuê bao sẽ được cộng vào 4GB sử dụng trong ngày, hết lưu lượng, hệ thống sẽ tự động ngắt truy cập và cung cấp 4GB khi bước sang ngày kế tiếp.

Cơ hội sở hữu ưu đãi data khủng ở ngay trong tầm tay của bạn, hãy nắm bắt để có những trải nghiệm tuyệt vời từ gói cước Big80 Vinaphone này nhé. Chúc quý khách sẽ đăng ký thành công và có những phút giây thư giãn thật hiệu quả với gói cước. Mọi thắc mắc trong quá trình đăng ký và sử dụng gói Big80, quý khách có thể gọi đến số 18001091 để được tổng đài Vinaphone hỗ trợ. Xin cảm ơn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()