close

Sim nao dang ky goi goi C90 cua Mobifone? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang sử dụng thuê bao của Mobifone thắc mắc khi có nhu cầu tận hưởng ưu đãi khủng từ gói C90 Mobifone. Vậy nếu khách hàng có quan tâm về thông tin những loại sim tích hợp gói C90 Mobifone này thì cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin các loại sim Mobifone có tích hợp gói cước C90 cho quý khách hàng 

Gói C90 Mobifone với nội dung ưu đãi đến 60GB mỗi tháng, 50 phút liên mạng và miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút đang thực sự khiến các tín đồ di động xôn xao bởi ưu đãi quá khủng và thiết thực. Chính vì độ Hot của gói C90 mà hiện nhiều thuê bao đang săn lùng các loại sim có áp dụng gói để sử dụng. Qúy khách nếu như có nhu cầu tham gia gói C90 thì có thể tham khảo danh sách các loại sim dưới đây.

– Hiện quý khách đang sử dụng các sim sau sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi từ gói C90 Mobifone: Sim MobiQ,  Cây Khế, Sim 1+, Kỳ Nam, Ban trắng, Zone+,  Sim Ba Khía, MobiCard, MobiZone Sim Hạt dẻ, Bông lúa, sim Duyên Hải Miền Trung, Sim Tám, Phú Quí, Phú Quí @, Hoa Phượng,…

– Phạm vi áp dụng: Gói cước C90 và các loại sim trên hiện đang áp dụng rộng khắp tại rất nhiều khu vực của Mobifone, cụ thể là các khu vực 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, 9

– Điều kiện đăng ký: Khi đã sử dụng đúng loại sim Mobifone có áp dụng gói C90, quý khách cũng cần thỏa mãn điều kiện từ nhà mạng mới có thể tham gia. Cụ thể thuê bao của quý khách cần được kích hoạt từ ngày 16/11/2018 và nhận được SMS mời tham gia gói từ Mobifone.

Xem thêm về cach dang ky 4G Mobi tại link  https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Hướng dẫn kiểm tra đối tượng tham gia gói C90 của Mobifone:

Đối tượng áp dụng của gói cước C90 Mobifone rất rộng, tuy nhiên không phải thuê bao nào cũng có thể tham gia gói Mobi khuyến mãi này. Chính vì vậy để biết chính xác sim Mobifone của mình có thể đăng ký gói C90 hay không quý khách hãy thực hiện kiểm tra với một trong những cách sau:

- Cách 1: Soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999 

- Cách 2: Qúy khách bấm 18001090 hoặc 9090 để kết nối với nhân viên CSKH của tổng đài Mobifone và nhờ tra cứu sim của quý khách có được áp dụng gói cước hay không.

Hướng dẫn đăng ký gói C90 

Khi đã thuộc đối tượng áp dụng gói c90 mobifone quý khách hàng hãy thực hiện đăng ký gói để tận hưởng loại ưu đãi khủng mỗi chu kỳ. Cách đăng ký C90 Mobifone như sau: DKV C90 gửi 9084.

Hy vọng khi đã biết chính xác loại sim Mobifone nào có gói C90 quý khách hàng sẽ có thể chủ động tham gia gói để tận hưởng ưu đãi, tránh bỏ lỡ cơ hội khi sim của mình thuộc đối tượng. Chúc quý khách đăng ký gói C90 thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()