close

Với cước phí chỉ là 745.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước VD149 6T Vinaphone thành công sẽ nhận được ưu đãi khủng về data, gọi thoại và nhắn tin nội mạng sử dụng trong vòng 1 tháng. Với ưu đãi cực hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước 6T của Vinaphone

Chi tiết về gói VD149 6T Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cước VD149 6T Vinaphone:

Thỏa sức trải nghiệm các tính năng luôn là điều mà người dùng di động mong muốn, nhưng trong quá trình sử dụng mà bị gián đoạn mới kết nối thì quả thực không vui một tí nào. Với các ưu đãi mà gói cước chu kỳ dài VD149 6T mang lại, hứa hẹn mọi nhu cầu sử dụng di động của khách hàng sẽ được kết nối một cách trọn vẹn hơn với cú pháp tham gia đăng ký như sau:

DK VD149 6T gửi 900

Sau khi gửi tin nhắn thành công, ngay lập tức hệ thống sẽ trả thông báo sms cho khách hàng với nội dung tham gia kèm theo các ưu đãi của gói cước bao gồm:

- 30 phút đầu tiên cho các cuộc gọi nội mạng Vinaphone.

- Tặng 200 phút gọi ngoại mạng trong nước.

- 200 tin nhắn sms trong nước.

- Mỗi ngày cộng 4GB data 3G/4G truy cập internet tốc độ cao liên tục trong 6 tháng.

Hãy bắt đầu sử dụng các ưu đãi bằng việc khởi động lại máy để hệ thống tiến hành cập nhật dữ liệu nhé.

Mặc dù gói cước VD149 6T chu kỳ dài của mạng Vinaphone cung cấp những ưu đãi vô cùng thiết thực và hấp dẫn, nhưng các thuê bao di động cần đáp ứng điều kiện và các tiêu chí của gói mới có thể tham gia:

- Tên gói cước: VD149 6T Vinaphone.

- Phạm vi triển khai: Rộng rãi trên toàn quốc.

- Đối tượng đăng ký: Các thuê bao di động trả trước đang hoạt động, nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký từ tổng đài nhà mạng Vinaphone.

- Cước phí: 745.000đ/ lần đăng ký.

- Thời gian sử dụng: 6 tháng  (180 ngày).

Bài viết được trích tại link:  https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-goi-vd149-6t-cua-vinaphone/

Một số thông tin đặc biệt cần lưu ý về gói cước VD149 6T:

– Hãy thường xuyên tra cứu ưu đãi còn lại của gói cước để cân đối sử dụng cho thật hợp lý, với cú pháp hỗ trợ: Tracuu VD149 6T gửi 900.

– Sau khi sử dụng hết ưu đãi, và tới thời điểm kết thúc chu kỳ, hãy hủy gói cước nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng tiếp để bảo toàn tài khoản cho thuê bao và tham gia các gói cước khác phù hợp hơn. Với cú pháp hỗ trợ hủy gói: HUY VD149 6T gửi 900.

– VD149 6T Vinaphone có tính tính năng gia hạn tự động, khi kết thúc chu kỳ 6 tháng, bảo đảm cước phí trong tài khoản nếu bạn muốn gia hạn gói cước thành công nhé.

Sau khi được cung cấp ưu đãi, với data truy cập internet, sử dụng hết hệ thống sẽ ngắt kết nối để không mất cước phát sinh ngoài gói cho thuê bao. Với các ưu đãi thoại và sms, hết ưu đãi cước phí sẽ được tính theo quy định hiện hành của nhà mạng nếu thuê bao tiếp tục sử dụng các tiện ích đó.

Mọi lo lắng về các mức phí khổng lồ phải chi trả hàng tháng sẽ được giải quyết khi khách hàng tham gia đăng ký gói VD149 6T Vinaphone. Không phải thực hiện đăng ký lại nhiều lần, chỉ với một lần đăng ký duy nhất, cơ hội sở hữu các ưu đãi liên tiếp trong 6 tháng sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

Tham khảo thêm về goi cuoc b30 mang vinaphone tại đường link  https://dangky4g5g.com/goi-khuyen-mai-b30-vinaphone-co-100-phut-100-tin-nhan-noi-mang/

Chúc quý khách hàng sẽ đăng ký thành công gói cước và hài lòng với những ưu đãi mà gói VD149 6T mạng Vinaphone mang lại. Liên hệ tổng đài cskh 18001091 để được tư vấn. Xin cảm ơn!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()