close

Vinaphone triển khai các gói cước M1, M2, M3, M4 dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Chỉ với  cước phí từ 79.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình một gói cước với ưu đãi hấp dẫn rồi. 

Chi tiết về gói M1, M2, M3, M4 Vinaphone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cách tận hưởng ưu đãi data  siêu khủng từ các gói M1, M2, M3, M4 của Vinaphone:

Một trong những vấn đề khiến nhiều thuê bao chán nản nhất khi lướt web đó chính là mạng quá chậm, phải loading liên tục, để khắc phục vấn đề này, ngoài việc đăng ký các gói 4G Vinaphone như BIG70, BIG90… thì tham gia các gói Bundle M1, M2, M3, M4 mạng Vinaphone chính là giải pháp tuyệt vời cho quý khách. Đặc biệt các gói M1, M2, M3, M4 còn tích hợp thêm ưu đãi nội dung số giúp quý khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn và đa tiện ích hơn khi đăng ký sử dụng.

Với chưa đầy một phút đăng ký các gói cước quý khách đã có ngay một gói data khủng hỗ trợ truy cập mạng suốt tháng với mức cước cực kỳ hạt dẻ.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao mạng Vinaphone đang hoạt động.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Cú pháp đăng ký các gói data Bundle Vinaphone chính thức:

Qúy khách khi có nhu cầu đăng ký các gói cước thì chỉ cần soạn tin nhắn: DK < mã gói> gửi 888 là có thể tham gia thành công. 

Nguồn bài viết:  https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-cac-goi-cuoc-m1-m2-m3-m4-vinaphone.html

Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng các gói M1, M2, M3, M4 của nhà mạng Vinaphone:

Khi đăng ký các gói Bundle của Vinaphone qúy khách cần ghi nhớ thêm một vài lưu ý đặc biệt để tận dụng ưu đãi từ các gói triệt để cũng như biết cách bổ sung ưu đãi nếu có nhu cầu hoặc các tính năng khác.

– Ngoài các ưu đãi trên các gói  data Bundle M1, M2, M3, M4 của Vinaphone còn ưu đãi miễn phí data xem MyTV Net và dành tặng quý khách hàng muôn vàn VOD hấp dẫn.

– Khi hết lưu lượng từ các gói Bundle quý khách có thể mua thêm dung lượng từ các gói bổ sung data Vinaphone X15, X25, X35. Chu kỳ các gói mua thêm lưu lượng tính theo chu kỳ dùng của gói chính. Để tra cứu ưu đãi còn lại của các gói cước sau mỗi lần sử dụng quý khách hãy soạn DATA gửi 888.

– Nếu như muốn hủy các gói cước khi đã hết nhu cầu sử dụng quý khách hãy soạn tin HUY <mã gói> gửi 888. 

Xem thêm về dang ky goi cuoc b50 cua mang Vinaphone tại đây.

Với ưu đãi hấp dẫn và đa dạng, cước sử dụng lại siêu rẻ các gói M1, M2, M3, M4 của Vinaphone chính là những sự lựa chọn tuyệt vời nhất để quý khách hàng giải trí thả ga trên dế cưng của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia các gói cước quý khách nhé, gọi ngay tổng đài Vina khi cần hỗ trợ nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()