close

Nhà mạng Mobifone triển khai một số mã USSD dành tặng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau của nhà mạng có thể tra cứu cước phí sử dụng ngay trên điện thoại của mình. Nếu khách hàng có quan tâm về cách tra cứu cước phí thuê bao trả sau Mobifone này khách hàng có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cách tra cứu cước phí cho thuê bao Mobifone trả sau

Hiện tại, các cú pháp tra cứu cước phí dành cho thuê bao trả sau Mobifone được áp dụng cho các thuê bao đang hoạt động 2 chiều hoặc khóa 1 chiều. Khách hàng có thể tự mình kiểm tra cước phí trong 3 chu kỳ gần nhất thông qua giao thức USSD và hoàn toàn không tốn phí.

Các khoản cước và thao tác mà khách hàng có thể tra cứu bao gồm:

– Tra cứu cước và menu hướng dẫn tra cứu chi tiết các mục cước: Bấm *112#OK. Với thao tác này, khách hàng có thể tra cứu được thông tin về cước nợ trước, cước nợ phát sinh, số dư tài khoản Fastpay, số dư tài khoản khuyến mãi, số dư tài khoản KNDL. Ngoài ra sẽ có menu hướng dẫn tra cứu chi tiết các mục cước theo chu kỳ cước cho khách hàng dễ dàng thực hiện.

– Để tra cứu gói cước trong kỳ cước: Bấm *112*1*X#OK. Với thao tác này, khách hàng có thể biết được tên gói cước, số gói cước và tổng tiền các gói cước đã dùng trong chu kỳ trước.

– Để tra cứu cước cuộc gọi trong kỳ cước: Bấm *112*2*X#OK. Với thao tác này, khách hàng sẽ tra cứu được số phút, số tiền gọi nội mạng, ngoại mạng và cước quốc tế đã dùng trong chu kỳ trước.

– Để tra cứu cước dịch vụ GTGT trong chu kỳ cước: Bấm *112*3*X#OK. Với thao tác này, khách hàng có thể tra cứu tên các dịch vụ GTGT và tổng tiền sử dụng trong cước.

– Để tra cứu khuyến mãi hưởng trong chu kỳ cước: Bấm *112*4*X#OK. Với thao tác này, khách hàng sẽ tra cứu được danh mục các chương trình khuyến mãi và tổng tiền khuyến mãi thuê bao được hưởng trong kỳ cước.

Tham khảo thêm về Cac goi 4G Mobifone tại đường link  https://dangky4g5g.com/cac-goi-cuoc-4g-mobifone/

Lưu ý: X là chu kỳ sử dụng mà quý khách muốn tra cước, dao động từ 1 – 3.

Ví dụ: Thuê bao muốn tra cứu tổng cước phí sử dụng trong chu kỳ cước cách đây 2 tháng thì hãy bấm *112*1*1#OK.

Với những hướng dẫn trên đây, hy vọng khách hàng có thể tự mình kiểm tra cước phí trả sau Mobifone mà mình đã sử dụng để từ đó có sự điều chỉnh thích hợp và không phải bất ngờ vì các khoản phát sinh mà đến cuối tháng mới hay biết. Thông tin cần hỗ trợ, quý khách vui lòng gọi đến số điện thoại tổng đài Mobifone 9090. Chúc quý khách một ngày làm việc thật vui và hiệu quả.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()