close

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao chính chủ Mobifone và có sinh nhật trong tháng 5 này, từ ngày 1/5 đến hết ngày 31/5 nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi tặng quà cho khách hàng có sinh nhật trong tháng 5 với nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị lên đến hàng trăm ngàn đồng. Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin chương trình ưu đãi tặng quà cho thuê bao Mobifone có sinh nhật trong tháng 5 thì cùng dichvumobile.vn đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết chương trình ưu đãi tặng đến 300,000đ mừng sinh nhật khách hàng tháng 5 mạng Mobifone:

Chương trình tặng quà sinh nhật khách hàng tháng 5/2019 của Mobifone hứa hẹn sẽ mang đến cho các thuê bao ưu đãi siêu hấp dẫn với những phần quà thiết thực là tiền mặt để trừ cước sử dụng.  Qùa tặng từ chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật khách hàng của Mobifone luôn khiến các thuê bao hài lòng.

Đặc biệt thay vì tặng những phần quà là hiện vật thì trong tháng 5 này Mobifone sẽ áp dụng tằng quà là tiền mặt trừ vào cước sử dụng, việc áp dụng quà tặng như vậy sẽ thuận lợi và thiết thực hơn để các thuê bao có thể trải nghiệm dịch vụ di động của nhà mạng một cách thật thoải mái.

Đối tượng áp dụng: Qúy khách hàng mạng Mobifone có ngày sinh nhật trong tháng 5/2019.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Thời gian áp dụng: Triển khai từ 1/5/2019 đến hết 31/5/2019.

Nội dung quà tặng sinh nhật tháng 5/2019 của Mobifone:

Tương tự như các chương trình trước, với chương trình này, nhà mạng cũng sẽ căn cứ vào mức chi tiếtrong tháng của quý khách hàng để tặng quà với mức tương ứng, thuê bao tiêu dùng cước càng nhiều thì quà tặng sẽ có giá trị càng cao.

Mức chi tiêu: Thuê bao tiêu dùng dưới 300,000đ

Nội dung quà tặng: Tặng 100,000đ

Mức chi tiêu: Thuê bao có mức tiêu dùng từ trên 300,000đ đến dưới 500,000đ

Nội dung quà tặng: Tặng 200,000đ

Mức chi tiêu: Thuê bao có mức tiêu dùng trên 500,000đ trở lên

Nội dung quà tặng: Tặng 300,000đ

Bài viết liên quan: https://dichvudidongvn.wordpress.com/2019/05/17/mobifone-tang-qua-sinh-nhat-cho-khach-hang-trong-thang-5-2019/

Qùa tặng sinh nhật từ Mobifone sẽ được nhà mạng áp dụng trừ trực tiếp vào cước sử dụng các gói cước, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi mà quý khách hàng sử dụng trong tháng, hoặc tháng liền kề. Qúy khách hàng thuộc đối tượng áp dụng không cần thực hiện bất ức thao tác nào mà nhà mạng sẽ chủ động áp dụng ưu đãi. Vào ngày sinh nhật của quý khách Mobifone sẽ gửi SMS chúc mừng sinh nhật và thông báo về mức quà tặng cho quý khách hàng.

Với nội dung quà tặng hấp dẫn và thiết thực chương trình tặng quà sinh nhật khách hàng đến 300,000đ của nhà mạng Mobifone là món quà thiết thực và ý nghĩa để quý khách có thể thoải mái đón tuổi mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Nếu như quý khách có ngày sinh nhật trong tháng 5/2019 này thì hãy cùng chờ đợi những món quà bất ngờ từ Mobifone nhé.

Chúc quý khách đón sinh nhật ấm áp và tràn đầy niềm vui với món quà nhỏ thiết thực từ nhà mạng Mobifone, gọi tổng đài Mobi để được tư vấn rõ hơn nhé quý khách!

Xem thêm về Dang ky 4G Mobifone tại đường link  https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()