close

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 25/7/2018 dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. 

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi Mobifone thì cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khuyến mãi 20% thẻ nạp MobiFone ngày vàng toàn quốc 25/7/2018:

Khép lại tháng 7 với một tài khoản “kếch xù” là mong ước của nhiều thuê bao, và ưu đãi từ chương trình Mobi khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 25/7/2018 sẽ giúp các bạn thực hiện điều này với mức chi phí tiết kiệm nhất. Theo dõi chi tiết khuyến mãi ngay sau đây nhé.

– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 25/7/2018.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

– Đối tượng được tham gia: Áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước MobiFone đang hoạt động, bị chặn 1 chiều/ 2 chiều đang trong thời gian giữ số. Không áp dụng cho thuê bao Fast Connect.

– Hình thức nạp thẻ nhận khuyến mãi: Mọi hình thức nạp tiền hiện hành bao gồm cả nạp card, nạp online, nạp qua các kênh ứng dụng… đều nhận được ưu đãi từ nhà mạng.

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi ngày vàng duy nhất 25/7 của Mobifone:

Khách hàng là thuê bao di động trả trước Mobifone tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 25/7/2018 sẽ có thể sở hữu một tài khoản khủng. Chi tiết nội dung ưu đãi như sau:

– Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 10% giá trị vào tài khoản khuyến mãi KM2V và 10% giá trị còn lại vào tài khoản KM3V.

– Ưu đãi từ chương trình áp dụng cho tất cả mệnh giá thẻ nạp và số lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi.

Với số tiền nhận được từ chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 25/7/2018, quý khách có thể sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội – ngoại mạng. Tuy nhiên, không thể sử dụng số tiền này để đăng ký gói cước 3G Mobifone, 4G Mobifone hay các dịch vụ GTGT.

Khuyến mãi Mobifone ngày 25/7/2018 với ưu đãi tặng 20% giá trị thẻ nạp có lẽ là cơ hội cuối cùng trong tháng để quý khách hàng thực hiện gia tăng tài khoản tiết kiệm cho thuê bao nên đừng bỏ lỡ nhé. Đừng quên chia sẻ thông tin đến bạn bè, người thân để mọi người cùng tham gia nạp thẻ tận hưởng ưu đãi.

Xem thêm về dang ky 3g tren mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-mobifone.html

Chúc quý khách có một tài khoản dồi dào cùng chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 25/7/2018 của Mobifone!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()