close

Bài viết này chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau của nhà mạng Mobifone 1 tin vui. Chương trình khuyến mãi thanh toán cước trả sau Mobifone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 25/7/2018. Khách hàng chỉ cần thanh toán cước trong ngày khuyến mãi sẽ nhận ngay được 50% cước phí thanh toán vào tài khoản khuyến mãi.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi Mobifone này thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Nội dung ưu đãi từ chương trình khuyến mãi thanh toán trả sau MobiFone ngày 25/7/2018:

Định kỳ hàng tháng, Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi 50% cước thanh toán sau với mong muốn mang đến cho các thuê bao quá trình dùng sim thoải mái và tiết kiệm nhất. Khuyến mãi lần này được Mobifone triển khai đúng và dịp cuối tháng cũng là thời gian các thuê bao cần thực hiện thanh toán cước nên vô cùng thuận tiện.

Theo đó, những khách hàng là thuê bao trả sau Mobifone khi tiến hành thanh toán cước theo đúng quy định sẽ được tận hưởng ngay ưu đãi lên đến 50% giá trị, chi tiết như sau:

– Số tiền khuyến mãi cộng vào tài khoản KM99T có giá trị sử dụng trong 30 ngày, nếu quá thời hạn mà số tiền này không sử dụng hết nhà mạng sẽ không bảo lưu.

– Tiền khuyến mãi từ chương trình có thể dùng để gọi, nhắn tin nội mạng và đăng ký/gia hạn các dịch vụ GTGT.

– Chương trình không giới hạn mệnh giá thẻ nạp và số lần thanh toán cước hưởng ưu đãi.

Thông tin về chương trình Mobifone khuyến mãi 50% cước thanh toán trả sau ngày 25/7:

– Thời gian khuyến mãi MobiFone: Duy nhất ngày 25/7/2018.

– Phạm vi triển khai chương trình: Trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia khuyến mãi: Khuyến mãi áp dụng cho tất cả thuê bao trả sau đang hoạt động trên mạng Mobifone, không áp dụng cho thuê bao Fast Connect.

– Hình thức nạp tiền hưởng khuyến mãi: Khách hàng có rất nhiều lựa chọn hình thức nạp tiền khi tham gia chương trình khuyến mãi. Cụ thể:

+ Thanh toán qua thẻ cào vật lý bằng cách bấm trên bàn phím *100* <mã số thẻ> nhấn OK.

+ Thanh toán trực tuyến Mobifone qua các kênh như www.mobifone.vn hoặc ứng dụng My MobiFone.

+ Thanh toán qua các cổng thanh toán của ngân hàng như Napas, VNPay, SeaBank hay ATM của VCB.

Xem thêm về Cách đăng ký 3G Mobi tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-mobifone.html

Mỗi tháng Mobifone chỉ triển khai khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau 1 lần duy nhất nên quý khách đừng bỏ lỡ nhé, tham gia khuyến mãi Mobifone ngày 25/7 quý khách sẽ có thêm khoản tiền đáng kể để sử dụng, từ đó có thêm điều kiện đăng ký dịch vụ 4G với các gói cước ưu đãi khủng để trải nghiệm.

Chúc quý khách nhận được thật nhiều ưu đãi từ chương trình Mobifone khuyến mãi thanh toán cước trả sau ngày 25/7/2018! Gọi ngay tong dai Mobi để được hỗ trợ thêm!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()