close

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 19/6/2018 là tin vui hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi đặc biệt hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi dành cho dế yêu.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khyến mãi Vinaphone ngày vàng 19/6/2018 này thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày 19/6/2018:

Mùa hè 2018 đã chính thức bắt đầu, các thuê bao Vinaphone lại bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho những chuyến du lịch hấp dẫn và lên tinh thần hết mình với các trận cầu đỉnh cao của World Cup 2018. Tuy nhiên “cuộc vui”của quý khách sẽ chẳng thể nào trọn vẹn khi dế cưng liên tục rơi vào trạng thái cạn kiệt năng lượng.

Chính vì vậy hãy tranh thủ sự kiện Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 19/6/2018 nạp thật nhiều thẻ cào giá trị để tích lũy một tài khoản khủng nhất, khi nạp thẻ ngày vàng khuyến mãi thành công ưu đãi cộng tiền cực hấp dẫn dưới đây sẽ thuộc về quý khách:

– Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, số tiền cộng sẽ tương ứng với mệnh giá thẻ nạp.

VD: Qúy khách nạp thẻ mệnh giá 100,000đ ngoài số tiền 100,000đ cộng vào tài khoản chính Vinaphone sẽ khuyến mãi tặng thêm cho quý khách 20,000đ vào tài khoản khuyến mãi. 

– Tiền khuyến mãi sẽ được cộng ngay vào tài khoản sau khi nạp thẻ thành công hoặc chậm nhất là trong vòng 24h sau nạp thẻ với 10% giá trị cộng vào tài khoản KM dùng liên mạng và nội mạng, 10% giá trị còn lại sẽ cộng vào tài khoản KM2 dùng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.

– Khách hàng sử dụng gói VinaCard, Vina365 tham gia nạp thẻ thành công sẽ được nhân đôi ngày sử dụng để thoải mái tận dụng tối đa số dư tài khoản tích lũy được trong chương trình khuyến mãi.

Trong ngày vàng Vina 19/6/2018 quý khách có thể thoải mái nạp thật nhiều, Vinaphone không giới hạn số lần nạp thẻ hay mệnh giá thẻ nạp, quý khách nạp càng nhiều thì tiền khuyến mãi sẽ càng khủng.

Xem thêm vềđăng ký 4G tại link http://4gvinaphone.com.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Thông tin cơ bản của chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 19/6 mạng Vinaphone:

Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động trên mạng bao gồm cả những thuê bao bị khóa chiều.

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

Thời gian áp dụng: Ngày vàng 19/6/2018.

Hình thức nạp tiền: Không giới hạn.

Mức ưu đãi: Cộng 20% giá trị cho mỗi lần nạp thẻ.

Tiền đầu túi, dế cưng tràn đầy năng lượng chỉ cần như vậy thôi là quý khách đã có thể thoải mái bung xõa đón hè cùng người thân, bạn bè ở bất cứ đâu.

Đặc biệt đừng quên Vinaphone vẫn đang triển khai chương trình khuyến mãi nhân đôi data khi đăng ký 3G Vina hoặc đăng ký các gói 4G Vinaphone đến hết 30/6 nên sau khi nạp thẻ quý khách hãy soạn ngay DK1 <mã gói> gửi 1544 để tham gia một gói data thích hợp với nhu cầu nhé, ưu đãi sẽ được nhân đôi luôn đấy.

Chúc quý khách đón hè thật vui và có một tài khoản tràn đầy năng lượng sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 19/6/2018.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()