close

Với cước phí chỉ là 200.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước V200 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi cực hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước V200 Viettel.

Chi tiết về gói cước V200 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Các thông tin cần nắm bắt về gói V200 của Viettel:

Gói cước V200 Viettel là gói cước hấp dẫn của mạng Viettel, thế nhưng không phải quý khách nào cũng có thể đăng ký gói cước hấp dẫn này để sử dụng cả. Chính vì thế, quý khách hãy nên tham khảo rõ thông tin ch tiết của gói cước này ở nội dung bên dưới để hiểu rõ hơn về nó và dễ dàng đăng ký hơn nhé.

– Phạm vi áp dụng gói cước: Toàn quốc.

– Đối tượng đăng ký gói:

Dành cho thuê bao trả trước Viettel kích hoạt trước ngày 15/11/2018.

Tiêu dùng bình quân 3 tháng liên tiếp trước khi chuyển đổi phải tối thiểu 200.000 đồng.

Có nhu cầu chuyển sang trả sau.

Thuê bao tham gia các gói Family, Basic+, Corporate.

– Giá gói: 200.000 đồng/tháng.

– Thời gian triển khai gói: Bắt đầu từ ngày 11/6/2019.

Hướng dẫn tham gia đăng ký gói V200 Viettel:

Vì là gói cước dành cho các thuê bao từ trả trước chuyển sang trả sau nên cách đăng ký gói cước này sẽ không giống như các gói cước khuyến mãi Viettel thông thường. Muốn đăng ký gói cước này thì quý khách phải thước hiện như sau:

– Bước 1: Đến các quầy giao dịch hay cửa hàng của Viettel và mang theo chứng minh nhân dân để đăng ký gói.

– Bước 2: Tại đây, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trự quý khách đăng ký và cam kết hòa mạng trả sau đồng thời hỗ trợ quý khách đăng ký gói V200 Viettel.

Chỉ 2 bước cơ bản là có thể đăng ký gói cước V200 Viettel thành công rồi. Vì thế quý khách hãy đừng ngần ngại nữa mà hãy tham gia gói cước V200 ngay đi nhé.

Xem thêm về đăng kí 4G Viettel tại đường link  https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-viettel/

Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói V200 Viettel:

Đăng ký gói V200 Viettel, quý khách sẽ có thể mang về máy của mình nguồn ưu đãi hấp dẫn hư sau:

Tên gói: V200

Ưu đãi gói: 

- Thoại nội mạng: Miễn phí các cuộc gọi dưới 20 phút

- Thoại ngoại mạng: 200 phút

- Data: 2GB/ngày

Quy định: Hết lưu lượng ưu đãi, hệ thống sẽ ngắt kết nối.

Chu kỳ: 12 tháng
                        
Một số lưu ý về việc sử dụng gói V200 mạng Viettel 

– Quý khách muốn đăng ký gói V200 Viettel thành công thì phải cam kết sử dụng mạng trong 6 tháng: Trong thời gian này, quý khách phải cam kết không được cắt mạng, hủy mạng hoặc chuyển đổi mạng. Thuê bao chuyển chủ quyền sẽ được bảo lưu ưu đãi.

– Phí tham gia tháng đầu tiên sẽ được tính bằng phí tham gia trong tháng chia số ngày trong tháng và nhân với số ngày còn lại của tháng.

– Lưu lượng thoại data trong tháng đầu sẽ bằng lưu lượng trong bảng trên chia số ngày trong tháng và nhân với số ngày còn lại của tháng

– Những khách hàng nào là thuê bao thân thiết nằm trong danh sách chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Viettel thì khi tham gia gói cước V200 , quý khách sẽ được giảm đến 20% phí tham gia gói trong 12 tháng đầu tiên tính từ tháng liền sau tháng chuyển đổi.

V200 Viettel là gói cước mới vô cùng hấp dẫn mà các quý khách hàng chuẩn bị chuyển từ trả trước sang trả sau không thể bỏ bỡ. Vì thế, hãy nhanh tay đăng ký ngay gói cước này về cho mình nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng nó nhé. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài CSKH Viettel 198 để được giải đáp.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()