Nhà mạng Vinaphone triển khai gói cước D1 với ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 1GB sử dụng trong 24h mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước D1 Vinaphone. 

Chi tiết về gói D1 Vinaphone hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký gói D70 Vinaphone thành công khách hàng chỉ tiêu tốn cước phí vỏn vẹn là 70.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 6GB thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Đây là gói cước đặt biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàn đang sử dụng thuê bao Ezcom của nhà mạng.

Vậy nếu có quan tâm về gói cước D70 Vinaphone này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Viettel triển khai gói cước F140 dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Chỉ với cước phí vỏn vẹn là 140.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước F140 Viettel này khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng trong 1 tháng. 

chi tiết về gói cước F140 Viettel này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vinaphone khuyến mãi hòa mạng trả sau tháng 7/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khác hàng có nhu cầu hòa trả sau Vinaphone. Với sự đa dạng từ những gói cước này khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp để hòa mạng. 

Chi tiết về khuyến mãi hòa mạng trả sau Vinaphone này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nhà mạng Vinaphone triển khai gói cước D2 với ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 2GB sử dụng trong 24h mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước D2 Vinaphone. 

Chi tiết về gói D2 Vinaphone hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ với cước phí là 50.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước KMC5 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 3GB sử dụng trong 1 tháng liên tục, đồng thời cộng thêm 50.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi. 

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói cước KMC5 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với cước phí chỉ là 250000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước D250 Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 18GB sử dụng trong vòng 6 tháng liên tục. Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói cước D250 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vinaphone triển khai gói cước V10 dành tặng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin gói cước V10 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đya nhé.

Đăng ký gói V10 Vinaphone – Gọi nội mạng siêu rẻ

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nhà mạng Vinaphone triển khai gói cước VD75K với ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Với ưu đãi cực hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước VD75K Vinaphone. Chi tiết về gói cước VD75K khách hàng có thể cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cước VD75K Vinaphone và thông tin bạn cần nắm rõ:

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

FT5P Viettel là gói cước ưu đãi cực hấp dẫn mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng. Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 5000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước Ft5P Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp về data, gọi thoại thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng. 

Quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói cước FT5P viettel thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()