close

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 24/11 là tin vui mà chúng tôi muốn dành tặng cho quý khách hàng trong bài viết ngày hôm nay. Chỉ cần tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi quý khách hàng sẽ nhận lại được 50% giá trị thẻ nạp cộng ngay vào tài khoản khuyến mãi.

Đừng bỏ qua cơ hội nạp thẻ nhận ưu đãi hấp dẫn này từ nhà mạng Vinaphone nhé. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi này, bạn có thể dành chút thời gian cùng dichvuvinaphone đi tham khảo bài viết bên dưới đây. 

Chi tiết chương trình Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 24/11:

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 24/11/2017.

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Hình thức nạp thẻ: Qúy khách có thể nạp tiền bằng nhiều hình thức khác nhau như nạp card Vinaphone, nạp online, nạp qua ngân hàng, hoặc nạp trực tiếp tại cửa hàng.

– Đối tượng tham gia: Áp dụng cho các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều nhưng còn trong thời gian giữ số.

Tham gia chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 24/11/2017 ưu đãi khủng:

Thuê bao muốn tăng tài khoản nhanh chóng thì hãy tham gia nạp thẻ khuyến mãi Vinaphone ngày 24/11/2017 này nhé. Đặc biệt khuyến mãi ngày vàng Vinaphone không giới hạn số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp nên thuê bao cứ chọn những thẻ card có giá trị thật cao để nạp ngay trong ngày khuyến mãi, mỗi mệnh giá thẻ nạp Vinaphone thành công tài khoản của bạn sẽ được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp.

– Số tiền nạp thành công sẽ cộng thẳng vào tài khoản chính, còn tiền khuyến mãi 50% thẻ nạp sẽ cộng vào 2 loại tài khoản khuyến mãi tương ứng 25% cộng KM, và 25% cộng KM2.

– Đối với những khách hàng đang dùng gói cước VinaCard còn được cộng thêm 100% số ngày sử dụng. Nên nhớ số ngày được cộng nhiều hay ít phụ thuộc vào mệnh giá thẻ nạp vì thế nhân cơ hội này thuê bao nên nạp thật nhiều tiền có mệnh giá thật cao nhé.

*Chú thích: Tài khoản KM dùng để gọi – nhắn tin liên mạng, còn  tài khoản KM2 dùng để gọi – nhắn tin nội mạng Vinaphone.

Thêm một cơ hội nhận quà khủng từ nhà mạng Vinaphone nếu thuê bao nạp thẻ cào có mệnh giá từ 100.000đ sẽ nhận 1 mã dự thưởng để tham gia chương trình  “Cào Vina ra Mazda”  và có cơ hội trúng xe máy Honda Lead mỗi ngày và xe ô tô MAZDA 6 vô cùng hấp dẫn nhé.

Khi đã nạp thẻ Vinaphone thành công thuê bao sẽ có số tiền dồi dào dùng để đăng ký tất cả các dịch vụ tiện ích Vinaphone yêu thích hoặc nếu quý khách thấy gói 4G Vinaphone nào phù hợp thì có thể đăng ký ngay để có data miễn phí truy cập Internet thả ga.

Xem thêm về gói cước vinaphone 3g.

Có thể nói đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone cuối cùng của tháng 11 này, vì thế để có số tiền dồi dào tiêu dùng cho tháng mới quý khách hãy sắp xếp thời gian mua thẻ nạp và hẹn lịch ghi chú nạp đúng ngày khuyến mãi diễn ra (24/11) để không bỏ qua cơ hội tuyệt vời này.

Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi Vinaphone trong ngày vàng 24/11 thành công nhé! gọi tổng đài Vinaphone để được thông tin chi tiết hơn nhé!

Nguồn bài viết được trích tại: http://facebookhitlist.com/profiles/blogs/vinaphone-khuy-n-m-i-ng-y-24-11

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()