close

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 7/11 là tin vui dành tặng cho những thuê bao đang hòa mạng trả sau của nhà mạng. Với chương trình khuyến mãi nạp thẻ hấp dẫn này, quý khách hàng chỉ cần nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi sẽ nhận ngay ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Nên nhớ chương trình chỉ áp dụng 1 ngày duy nhất là ngày 7 tháng 11 thôi nhé. Vậy thì đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn này từ nhà mạng nhé. 

Chương trình Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 7/11:

- Đối tượng tham gia: 

+ Thuê bao di động trả trước đang hoạt động. Thuê bao trả trước chuyển đổi số, khôi phục lại số. Thuê bao trả sau chuyển đổi sang trả trước, thuê bao trả trước bị khóa chiều đang chờ nạp thẻ khôi phục hoạt động.

+ Đây là chương trình khuyến mãi thẻ nạp không giới hạn đối tượng cho thuê bao trả trước Vinaphone nên quý khách có thể thoải mái nạp tiền để gia tăng tài khoản nhé.

Lưu ý: Khuyến mãi này không áp dụng cho thuê bao Ezcom.
- Thời gian triển khai: Ngày vàng duy nhất 7/11/2017

- Phạm vi khuyến mãi: Chương trình ngày vàng nạp thẻ được triển khai trên phạm vi toàn quốc.

Nguồn bài viết: http://dichvumobilevn.blognet.me/2017/11/07/vinaphone-khuy%E1%BA%BFn-mai-n%E1%BA%A1p-th%E1%BA%BB-ngay-vang-711/

- Mức ưu đãi quy định: Tặng 50% giá trị tương ứng với mỗi mệnh giá thẻ nạp.

- Hình thức nạp tiền: Tất cả các hình thức hợp lệ dành cho thuê bao trả trước.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 7.11:

- Vinaphone sẽ tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của tất cả các thuê bao trả trước nạp thẻ trong ngày khuyến mãi: Cộng 25% giá trị vào tài khoản KM và 25% giá trị vào tài khoản KM2.

-Tặng 100% ngày sử dụng cho thuê bao trả trước VinaCard và Vina365 tham gia nạp thẻ ngày khuyến mãi.

Khi quý khách tiến hành nạp tiền, Vinaphone sẽ ngay lập tức cộng tiền vào tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi của thuê bạo. Qúy khách muốn biết số dư tài khoản của mình thì hãy bấm ngay *101#OK để tra cứu.

Xem thêm về dich vu 4G Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói 4G Facebook Vina sau khuyến mãi"

Việc truy cập mạng để giải trí hoặc lướt Facebook đã trở thành thói quen của rất nhiều khách hàng Vinaphone. Tuy nhiên nếu truy cập chay (Không đăng ký các gói 3G Vinaphone, 4G Vinaphone hoặc các gói cước Facebook, youtube hỗ trợ) thì tài khoản của quý khách sẽ nhanh chóng cạn kiệt.

 Bên cạnh việc đăng ký các gói 4G của Vinaphone quý khách cũng nên tham khảo đăng ký các gói cước Facebook của Vinaphone để sử dụng.

Gói Facebook    Hướng dẫn đăng ký     Ưu đãi    Cước phí    Chu kỳ
FB7    DV FB7 gửi 8069    Miễn phí truy cập Facebook không giới hạn trong chu kỳ gói    15,000đ    7 ngày
FB30    DV FB30 gửi 8069    30,000đ    30 ngày

Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone 7/11/2017 thành công và hài lòng với tài khoản mà mình đã tích lũy được. 

Để cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi mới nhất của Vinaphone quý khách hãy nhớ truy cập trang thông tin Vina 3gvinaphone.pro.vn thường xuyên nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()