close

Ưu đãi chuyển đổi sim 4G miễn phí là một chương trình khuyến mãi mà nhà mạng Vinaphone đã triển khai từ rất lâu vào tháng 5/2017 này. Nhưng hiện nay vẫn còn rất nhiều tuy muốn chuyển đổi sim 4G Vinaphone nhưng băng khoăn không biết chương trình khuyến mãi này còn hoạt động hay không. Thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, chương trình khuyến mãi chuyển đổi sim 4G Vinaphone vẫn còn được áp dụng cho tất cả mọi khách hàng của nhà mạng nhé, Vậy nếu có quan tâm về chương trình này, bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây. 

Chương trình ưu đãi đổi sim 4G Vinaphone miễn phí:

– Thời gian triển khai: Bắt đầu từ ngày 03/05/2017 và chưa có thời gian kết thúc.

– Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

– Khách hàng tham gia: Tất các thuê bao Vinaphone đang hoạt động.

Hướng dẫn cách thức và thủ tục đổi sim 4G Vinaphone miễn phí:

– Để được miễn 100% cước phí dịch vụ, khách hàng cần phải đổi sim hiện dùng sang U-sim 4G Vinaphone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.

– Khi đi đổi sim, khách hàng cần mang theo sim chính chủ và chứng minh nhân dân (còn thời hạn sử dụng) để đối chiếu thông tin và làm thủ tục chuyển đổi.

– Khách hàng phải là người trực tiếp mang sim đi đổi, vì mọi trường hợp nhờ đi đổi hộ đều sẽ không được hỗ trợ giải quyết.

– Chương trình hỗ trợ đổi sim 4G miễn phí tại tất cả các cửa hàng giao dịch VNPT hoặc gian hàng lưu động VNPT trên toàn quốc.

Các thông tin hỗ trợ thêm khi đi đổi sim 4G Vinaphone:

– Để không mất thời gian tìm kiếm, khách hàng hãy gọi ngay: 9191 để được nhân viên tổng đài Vina hỗ trợ cung cấp địa chỉ đổi sim 4G Vinaphone gần nơi mình nhất.

– Sim 4G sau khi đổi sẽ giữ nguyên số thuê bao, tài khoản và các gói cước/dịch vụ như ban đầu, đồng thời vẫn có thể hoạt động  bình thường trên sóng mạng 2G/3G nên khách hàng không cần phải lo lắng.

Xem thêm về dang ki 4G Vina.

– Khách hàng cần chuyển toàn bộ danh bạ trên sim sang điện thoại để tránh việc bị mất danh bạ vì U-sim 4G Vinaphone sẽ là sim trắng.

– Khách hàng cần mang theo điện thoại có hỗ trợ kết nối 4G LTE để lắp sim vào và trải nghiệm mạng 4G Vinaphone sau khi chuyển đổi.

Nguồn bài viết được trích tại link: http://dichvumobile.blog.fc2.com/blog-entry-43.html

Nào, hãy nhanh chân đến các điểm giao dịch/cửa hàng Vinaphone để được đổi sim 4G miễn phí và tha hồ lướt web, giải trí… trên di động với tốc độ tối ưu các thuê bao nhé! Chúc quý khách đổi sim thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng mạng 4G Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()