close

Speed Test - Một ứng dụng thông minh dùng để kiểm tra 3G của các nhà mạng. Bạn đã biết cách sử dụng ứng dụng này chưa. Bài viết này tôi sẽ cùng các bạn hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra tốc độ 3G Vinaphone trên điện thoại bằng ứng dụng Speed Test.

Mẹo kiểm tra tốc độ kết nối mạng 3G Vinaphone trên điện thoại:

Speed Test là ứng dụng di động được Speedtest.net phát hành miễn phí dành cho khách hàng sử dụng điện thoại Android. Bạn có thể vào Google Play để tải và cài đặt ứng dụng này về máy.

Sau khi hoàn tất, bạn hãy bật kết nối dữ liệu di động trên điện thoại lên và bắt đầu đo tốc độ kết nối 3G Vinaphone theo hướng dẫn sau:

– Tại giao diện chính, bạn bấm vào nút Begin Test để ứng dụng bắt đầu đo tốc độ 3G. Chỉ vài giây sau, kết quả đo được sẽ hiển thị ngay trên màn hình bao gồm: PING (độ trễ chờ), Download (tốc độ tải xuống) và Upload (tốc độ tải lên).

– Kết quả của những lần đo sẽ được hệ thống tự động lưu lại ở phần Results (Kết quả). Muốn xem lại thống kê thông số tốc độ mạng 3G Vinaphone ở những lần đo gần nhất, bạn hãy bấm vào mục này.

– Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn xóa lịch sử kiểm tra hoặc xuất chúng đến email cá nhân bằng cách bấm vào biểu tượng Cài đặt ở góc phải màn hình tại mục Results.

– Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi đơn vị đo tốc độ mạng 3G hoặc lựa chọn máy chủ để kiểm tra tại mục Settings (Cài đặt).

Xem thêm về đăng ký 3g mạng vinaphone

Speed Test là một ứng dụng khá nhẹ và hữu dụng, bạn hãy tải ngay về máy để kiểm tra tốc độ kết nối mạng 3G Vinaphone thường xuyên, qua đó, điều chỉnh ứng dụng hay trình duyệt lúc truy cập mạng sao cho phù hợp nhé, chúc các bạn thao tác thành công.

Nguồn bài viết được trích tại: https://www.behance.net/gallery/57834413/Cach-kim-tra-tc-d-truy-cp-mng-3G-Vinaphone

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết của dichvuvinaphone.com. Chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập thật hiệu quả. 

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()