close

Bạn đã biết cách gọi đến số cố định tại Đà Nẵng theo mã vùng mới chưa. Nếu chưa và có nhu cầu tìm hiểu thì hãy cùng chúng tôi tham khảo tại bài viết bên dưới đây nhé. 

Cách gọi điện thoại đến số cố định Đà Nẵng theo mã vùng mới:

Đà Nẵng là một trong những tỉnh/thành nằm trong danh sách được chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông giai đoạn 1 năm 2017.

Việc nắm bắt thông tin về mã vùng cố định mới cũng như cách thực hiện gọi thoại đến số VNPT cố định ở Đà nẵng sẽ giúp khách hàng duy trì liên lạc với người thân, bạn bè dễ dàng cũng như những chuyến công tác, du lịch không gặp phải các rắc rối chẳng hạn như không thể gọi taxi để di chuyển hay luôn thất bại khi thực hiện gọi điện đến các cơ quan, đoàn thể, xí nghiệp.

Để có thể liên lạc đến các thuê bao cố định VNPT ở Đà Nẵng các bạn cần ghi nhớ mã vùng Đà Nẵng mới vừa được chuyển đổi là 236. Mã vùng cũ 511 của Đà nẵng đã không còn được sử dụng nữa. Sau khi đã biết được mã vùng Đà Nẵng mới, các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau để liên lạc đến các số cố định VNPT tại Đà nẵng:

Bấm 0 + 236 + [số cần gọi]

Chú thích:

+ 0: Mã số trực tiếp đường dài trong nước.

+ 236: Mã vùng cố định Đà Nẵng.

+ Số cần gọi: Số máy thuộc sở hữu của chủ thuê bao khách hàng cần liên lạc.

Nguồn bài viết được trích tại: http://facebookhitlist.com/profiles/blogs/g-i-s-c-nh-t-i-th-nh-ph-n-ng-theo-m-v-ng-m-i

Như vậy, khi đã biết được mã vùng cố định mới của Đà Nẵng là 236 cũng như được chúng tôi hướng dẫn cách thực hiện gọi thoại đến các thuê bao cố định VNPT trên địa bàn Đà Nẵng, hy vọng các bạn sẽ có quá trình sử dụng di động thành công và hài lòng khi không gặp vướng mắc nào trong quá trình liên lạc.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi điện đến các số thuê bao cố định VNPT ở những tỉnh/thành khác trong nước theo hướng dẫn trên. Các bạn cần ghi chú mã vùng cố định của một số tỉnh/thành khác nằm trong danh sách chuyển đổi mã vùng trong giai đoạn 1 cùng với Đà Nẵng dưới đây để thực hiện quay số khi có nhu cầu.

Xem thêm về cách đăng ký 3g vina

Hy vọng bài hướng dẫn gọi điện thoại cố định theo mã vùng mới của Đà Nẵng sẽ giúp ích được cho quý khách hàng đang sử dụng di động cố định VNPT. Dangky3g.net chúc các bạn một ngày làm việc suôn sẻ và có quá trình liên lạc thuận lợi!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()