Đăng ký gói cước Hey59 Vinaphone thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 59.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký gói cước Hey59 Vinaphone

Cách đăng ký gói cước HEY59 VinaPhone ưu đãi 3 trong 1:

Chỉ với 59.000đ/tháng quý khách sẽ nhận được bộ 3 ưu đãi “khủng” thoải mái tiêu dùng trong trong 30 ngày, cú pháp đăng ký gói HEY59 dành cho thuê bao sim HEY Vinaphone này rất đơn giản, quý khách soạn theo cú pháp sau:

Soạn: DK1 HEY59 gởi 1543

Sau khi đăng ký gói HEY59 Vinaphone thành công quý khách vui lòng khởi động lại máy để ưu đãi tự động chuyển vào tài khoản. Muốn biết tổng ưu đãi nhận được bao nhiêu hãy kiểm tra tin nhắn phản hồi từ tổng đài để biết thêm thông tin, số ưu đãi nhận được từ gói HEY59 Vinaphone cụ thể:

– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (gọi nhóm tối đa 10 thuê bao thành viên).

– Lướt Facebook không giới hạn dung lượng suốt tháng.

– Tặng 2GB data tốc độ cao truy cập Internet trên nền 3G Vinaphone/4G vinaphone miễn phí.

Đối với các khách hàng đang đăng ký thuê bao sinh viên với sim HEY Vinaphone thì còn được cộng thêm 30.000đ /tháng, cộng liên tiếp trong 48 tháng ( với điều kiện mỗi tháng phải nạp thẻ từ 10.000đ trở lên).

Xem thêm về các gói cước 3g của vinaphone tại đường link  https://dichvuvinaphone.com/cac-goi-cuoc-3g-cua-vinaphone/

Thông tin chi tiết về gói cước HEY59 của Vinaphone:

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng đang sử dụng sim HEY Vinaphone đều có thể đăng ký gói HEY59.

– Cước phí đăng ký: 59.000đ/tháng.

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày, ngay thời điểm thuê bao đăng ký thành công.

*Lưu ý: Nếu khách hàng chưa có sim HEY Vinaphone thì hãy mang CMND đến ngay các điểm đại lý bán lẻ hoặc cửa hàng giao dịch Vinaphone gần nhất để yêu cầu nhân viên hòa mạng sim HEY VinaPhone.

Nguồn bài viết:  https://dichvuvinaphone.com/dang-ky-goi-cuoc-hey59-vinaphone/

Như vậy bài viết trên đã giúp các thuê bao HEY có thể đăng ký gói HEY59 Vinaphone một cách dễ dàng rồi, cho nên khách hàng nào muốn được gọi thả ga, lướt web thoải mái thì đừng bỏ qua gói HEY59 Vinaphone cực ưu đãi này nhé. Trong quá trình đăng ký nếu quý khách gặp vấn đề gì thì hãy mau chóng gọi đến 9191 để tổng đài viên Vina giải đáp giúp bạn!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()