close

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 10/10 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thàn công vào ngảy khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. 

Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi tham gia khuyến mãi Mobifone ngày 10/10.

Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 10/10/2019

Tích cực nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi của Mobifone là cách nhanh chóng nhất để quý khách có số dư tài khoản dồi dào, thỏa mãn tối đa các nhu cầu sử dụng trong tháng. Khi nạp thẻ ngày vàng thành công quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi kếch xù như sau:

Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp không phân biệt mệnh giá và số lần nạp thẻ, quý khách nạp càng nhiều ưu đãi dành cho quý khách càng khủng.

Mobifone ưu đãi cộng thêm 100% ngày sử dụng cho những thuê bao thuộc gói MobiCard tham gia khuyến mãi, qúy khách sẽ không cần lo lắng ngày sử dụng hết sớm khi tài khoản còn nhiều nữa.

Xem thêm về Cac goi cuoc 4G Mobifone tại đường link  https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Quy định cần nhớ khi sử dụng tiền khuyến mãi: 

– Tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản dùng để thoại, sms nội mạng và liên mạng trong nước. Cụ thể Mobifone sẽ cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2T và cộng 10% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản KM3T.

– Hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày được cộng tiền, hết hạn dùng tiền khuyến mãi chưa dùng hết sẽ tự động hủy và qúy khách không được dùng tiền khuyến mãi để đăng ký 4G Mobifone mà chỉ có thể sử dụng tài khoản chính.

Thời gian khuyến mãi ngày vàng Mobifone 

Đây là chương trình khuyến mãi toàn bộ áp dụng trên toàn quốc nên Mobifone sẽ không giới hạn khung giờ nạp thẻ cụ thể. Qúy khách có thể thoải mái nạp tiền vào bất cứ khung giờ nào trong ngày vàng 10/10/2019. 

Đối tượng áp dụng khuyến mãi:

– Qúy khách không cần lo lắng tra cứu đối tượng áp dụng của chương trình vì Mobifone áp dụng cho toàn bộ thuê bao di động trả trước không phân biệt là thuê bao đang hoạt động hay bị khóa chiều. Cả những thuê bao chuyển mạng giữ số cũng sẽ được áp dụng ưu đãi.

Sau khi đã nạp thẻ thành công và có một số dư dồi dào năng lượng quý khách có thể dùng tiền khuyến mãi để kết nối liên lạc thả ga hoặc dùng tiền của tài khoản chính để đăng ký 4G Mobifone thỏa mãn nhu cầu truy cập mạng.

Nếu như nhu cầu truy cập mạng chỉ ở mức vừa phải thì gói 4G Mobifone cơ bản HD70 sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đăng ký gói cước này quý khách sẽ có ngay 3,8GB lưu lượng tốc độ cao để sử dụng trong 30 ngày. Cước gói chỉ 70,000đ mỗi tháng và gói có tính năng tự động gia hạn.

Cú pháp đăng ký gói HD70: DKV HD70 gửi 9084.

Hy vọng ưu đãi khủng từ chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 10/10 sẽ khiến quý khách thật hài lòng với số dư tài khoản khủng và cơ hội tham gia nhiều gói cước dịch vụ Mobifone hấp dẫn.  Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có một tài khoản khuyến mãi dồi dào như ý, gọi tổng đài Mobi để được hỗ trợ thêm nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()