close

Đăng ký gói D50 Vinaphone thành công khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 3GB sử dụng trong 1 tháng liên tục chỉ với cước phí là 50.000 đồng, Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước D50 Vinaphone. 

Chi tiết về gói cước D50 Vinaphone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đăng ký gói D50 Vinaphone ưu đãi khủng về Data:

Đây là gói 3G giới hạn dung lượng dành cho các thuê bao ezCom Vinaphone. Khách hàng đang dùng sim 3G Vinaphone có thể đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình mà không cần phải quan tâm thuê bao có thuộc danh sách hay không. Chỉ cần đang hoạt động 2 chiều và có đủ điều kiện tài khoản là quý khách có thể thoải mái đăng ký và sử dụng gói D50 rồi.

Theo đó, gói cước đem đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Có ngay 3GB data tốc độ cao truy cập 3G trên máy tính bảng, laptop (có USB 3G).

– Cước phí đăng ký chỉ 50.000đ/lần.

– Thời hạn sử dụng kéo dài từ lúc đăng ký 3G thành công đến 30 ngày sau đó.

– Hết dung lượng tốc độ cao mà gói cước cung cấp, hệ thống tính cước phát sinh 200đ/MB nếu thuê bao tiếp tục sử dụng 3G.

– Tốc độ không giảm ngay cả khi hết dung lượng.

Xem thêm về đăng ký mimax vina tại đường link  https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-3g-goi-max-vinaphone/

Làm thế nào để đăng ký gói D50 Vinaphone?

Gói D50 được đăng ký bằng hình thức SMS. Tuy nhiên, trên các thiết bị như USB 3G hay máy tính bảng thường không có tính năng soạn thảo tin nhắn (hoặc nếu có cũng sẽ khá phức tạp và tốn nhiều công đoạn). Do vậy, quý khách hãy lắp sim sang điện thoại để đăng ký gói cước với cú pháp sau đây:

DK1 D50 gửi 1543

Sau khi được thông báo đăng ký thành công từ tổng đài Vinaphone gửi về, hãy lắp sim lại vào thiết bị cần dùng để bắt đầu quá trình trải nghiệm của mình nhé các thuê bao. Với 3GB/tháng, gói cước đủ đáp ứng các nhu cầu của người dùng trong công việc, học tập và giải trí như tìm kiếm tài liệu, cập nhật tin tức, tương tác qua mạng xã hội, nghe nhạc online…

Để tiết kiệm chi phí và dung lượng 3G của gói, khách hàng hãy thường xuyên kiểm tra bằng cách soạn tin DATA gửi 888 nhé. Dựa vào số dung lượng còn lại, quý khách có thể điều chỉnh mức độ truy cập cho hợp lý để tránh phát sinh cước quá nhiều khi gói cước hết dung lượng. Ngoài ra, trong những lúc không cần thiết, quý khách nên tắt 3G để không bị các ứng dụng chạy nền gây hao tốn dung lượng của gói nhé.

Gói D50 có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Trong trường hợp không muốn sử dụng tiếp gói này vào chu kỳ kế tếp, khách hàng có thể hủy gói bất cứ lúc nào bằng cú pháp HUY D50 gửi 888 nhé.

Chúc quý khách đăng ký 3G thành công cho sim ezCom của mình và có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()