close

Trong năm 2019 này nhà mạng Vinaphone triển khai rất nhiều những gói cước data 1 ngày dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao của mình. Nếu khách hàng có nhu cầu đăng ký gói cước này nhé. Ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký các gói cước data 1 ngày của Viettel trên Shop Viettel nhanh chóng chỉ vài lần nhấn.

Chi tiết về cách đăng ký các gói data 1 ngày Viettel trên Viettel Shop khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký các gói cước data 1 ngày của nhà mạng Viettel trên Shop Viettel:

Đăng ký các gói data ngày của nhà mạng Viettel quý khách hàng quý khách sẽ có nguồn lưu lượng dồi dào với mức chi phí phải chăng. Với những gói cước này quý khách vừa có thể tiết kiệm chi phí lại vừa có thể thoải mái lướt web tối đa.

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao di động trả trước, trả sau và các thuê bao Dcom trả trước.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Cách thức đăng ký gói data 1 ngày online qua website Viettel Shop

Để đăng ký các gói cước data sử dụng trong ngày trên Shop Viettel quý khách chỉ việc thực hiện các bước cực kỳ đơn giản là có thể sử dụng ngay ưu đãi data từ nhà mạng , cụ thể như sau:

– Bước 1: Từ thiết bị di động quý khách hãy truy cập tại trang chủ https://shop.viettel.vn, tại đây quý khách sẽ thấy hiển thị các gói data theo ngày hot nhất hiện nay như ST15K, MI5D, MI10D… quý khách chỉ việc chọn một gói phù hợp để đăng ký. (Nếu muốn tìm gói khác hãy gõ tên gói trong mục tìm kiếm trên thanh công cụ)

– Bước 2: Bấm chi tiết để theo dõi thông tin gói sau đó bấm vào nút “Đăng ký ngay” của gói 3G/4G ngày mình muốn đăng ký =>. Điền SĐT đăng ký, mã xác thực bấm Đồng Ý. 

– Bước 3: Nhận SMS từ nhà mạng, xác nhận đăng ký và chờ phản hồi đăng ký thành công.

Chúc quý khách đăng ký các gói data ngày mạng Viettel qua Shopviettel thành công và những trải nghiệm tuyệt vời khi đồng hành cùng những gói cước này, đừng quên gọi tổng đài Viettel khi cần trợ giúp nhé!

Xem thêm về cach dang ky 3g sim viettel tại link:  https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()