close

Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 1.000 đồng/ngày khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về gọi thoại sử dụng trong 24h liên tục khi đăng ký gói cước Tsal Vinaphone thành công. Chi tiết về gói cước Tsal Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Gọi nội tỉnh với giá cực ưu đãi từ gói cước Tsal Vinaphone:

Đối tượng được hưởng: Vì đây là gói cước khuyến mãi nên chỉ những thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động thuộc những tỉnh thành có trong danh sách quy định bởi nhà mạng mới có thể tham gia. Người dùng có thể tra cứu qua hai cách sau:

- Soạn tin nhắn: TSAL gửi 900.

- Tra danh sách: Nếu bạn thuộc những tỉnh thành sau thì có thể tham gia hưởng ưu đãi từ gói: Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Phước, Cao Bằng, Đắc Nông, Điện Biên, Gia Lai, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Kon Tum, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Ninh Bình, Nghệ An, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Ninh, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Để đăng ký gói cước, thuê bao vui lòng soạn tin nhắn TSAL <Tên tỉnh, thành> gửi 900.

- Giá cước đăng ký: 1.000đ/ngày.

- Chu kỳ gói cước: đến trước 24h cùng ngày mà thuê bao đăng ký thành công.

- Ưu đãi từ gói: Được miễn cước đối với những cuộc gọi từ phút thứ 2 đến phút thứ 10.

Lưu ý:

– Chỉ áp dụng với các cuộc gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.

– Các số thuê bao gọi đến phải cùng tỉnh thành với nơi xuất phát cuộc gọi.
 
– Những cuộc gọi kéo dài sau phút thứ 10 thì được tính cước cuộc gọi như thông thường.

Xem thêm về mua them dung luong 4G Vinaphone tại đường link  https://4gvinaphone.com.vn/dang-ky-goi-mua-them-dung-luong-data-4g-vinaphone.html

Khách hàng cũng có thể liên lạc với bạn bè và người thân qua các phần mềm miễn phí trên các thiết bị smartphone bằng cách đăng ký sử dụng một gói 3G Vinaphone bất kỳ. Chúc quý khách hàng một tuần làm việc đầy năng lượng và hiệu quả.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()