close

Đăng ký gói cước F90 Viettel chu kỳ dài thành công khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data, gọi thoại và nhắn tin nội mạng sử dụng thả ga mà không lo lắng về cước phí phát sinh. 

Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký các gói cước F90 chu kỳ dài của Viettel. Chi tiết về gói F90 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về các gói F90 chu kỳ dài ngày của Viettel:

Các gói F90 Viettel dài hạn bao gồm gói 3F90, 6F90 và 12F90 giúp người dùng di động tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với các gói cước thông thường, các gói cước được nhà mạng thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng thường xuyên và lâu dài của khách hàng. Với ưu đãi hấp dẫn về phút thoại nội mạng, liên mạng, data truy cập internet hay giá cước hợp lý, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một quá trình sử dụng dịch vụ Viettel hiệu quả nhất.

Phạm vi triển khai: Áp dụng trên toàn quốc.

Đối tượng tham gia: Các thuê bao hòa mạng mới từ ngày 15/11/2018 trở về sau.

Thời gian sử dụng: Các gói F90 dài hạn đang được triển khai và chưa có công bố về thời gian kết thúc.

Thời hạn ưu đãi: 3 tháng cho gói 3F90, 6 tháng cho gói 6F90 và 12 tháng cho gói 12F90 mạng Viettel.

Cách đăng ký các gói F90 Viettel chu kỳ dài qua tổng đài:

Để đăng ký các gói F90 Viettel dài hạn cho thuê bao của mình, quý khách lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu à soạn tin theo cú pháp hướng dẫn như sau:

<Tên gói> 0987912184 gửi 9123

Với mỗi gói cước sẽ tương ứng với mỗi ưu đãi và chu kỳ sử dụng khác nhau. Khách hàng có thể quan sát bên dưới đây.

***

Tên gói: 3F90 

Chu kỳ: 3 tháng

Cước phí: 270.000

Ưu đãi mỗi tháng: 

- Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút,

- 15 phút gọi ngoại mạng, 

- 250 tin nhắn sms,

- 5GB data

Xem thêm về đăng kí 4G Viettel tại đường link  https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-viettel/

***

Tên gói: 6F90

Chu kỳ: 6 tháng 

Cước phí: 540.000

Ưu đãi mỗi tháng: 

- Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút,

- 15 phút gọi ngoại mạng,

- 250 tin nhắn sms,

- 5GB data,

***

Tên gói: 12F90

Chu kỳ: 12 tháng

Cước phí: 1.080.000

Ưu đãi mỗi tháng: 

- Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút,

- 15 phút gọi ngoại mạng,

- 250 tin nhắn sms,

- 5GB data,

Đăng ký thành công các gói cước trên, khách hàng hãy khởi động lại thiết bị di động để hệ thống cập nhật dữ liệu và bắt đầu tận hưởng ưu đãi mà các gói cước F90 dài hạn Viettel mang lại.

Với sự hỗ trợ của các gói cước này, thuê bao sẽ có những trải nghiệm về các tiện ích như nghe nhạc, xem phim, truy cập mạng xã hội với tốc độ cao mỗi tháng mà không cần phụ thuộc vào thiết bị wifi, gọi thoại thả ga, tán gẫu với bạn bè không bất kể là cuộc gọi nội mạng hay ngoại mạng.

Lưu ý:

–  Quá trình sử dụng các gói F90 mạng Vietel chu kỳ dài, khách hàng hãy kiểm tra dung lượng data ưu đãi còn lại trong mỗi tháng để tránh phát sinh cước phí mà mình không hay biết, với cú pháp:  KTTK gửi 191.

– Trường hợp không còn nhu cầu sử dụng, bạn có thể chủ động hủy gói cước theo hướng dẫn: soạn HUY <tên gói> gửi 191.

– Các gói cước F90 dài hạn mạng Viettel có tính năng gia hạn tự động, vì vậy khách hàng chú ý nếu tiếp tục sử dụng gói cước, thì gần đến ngày kết thúc chu kỳ phải đảm bảo có đủ cước phí trong tài khoản chính để hệ thống tiến hành gia hạn.

– Trong quá trình sử dụng ưu đãi, hệ thống sẽ tính phí phát sinh theo quy định của nhà mạng nếu khách hàng dùng hết số phút miễn phí, và ngắt truy cập internet nếu khách hàng dùng hết data.

Chúc các bạn đăng ký các gói F90 chu kỳ dài mạng Viettel thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng các gói cước 3G của nhà mạng đầy tiện ích này nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()