close

Với ưu đãi cực hấp dẫn về gọi thoại lên đến 100 phút nội mạng, gói cước  TN50 Viettel ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khahcs hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước TN50 Viettel.

Chi tiết về gói TN50 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết gói cước TN50 và cách đăng ký:

Thông thường, các cuộc gọi ngoại mạng có cước phí khá cao, vì thế với mỗi khách hàng thường xuyên phải gọi điện, thì ngân sách tài khoản di động sẽ bị ảnh hưởng. Chính vì thế, để sử dụng hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí cho thuê bao, Viettel đã không ngần ngại triển khai gói cước ưu đãi phút thoại gọi liên mạng TN50 để khách hàng có thể sử dụng. Theo đó:

- Đối tượng tham gia: Áp dụng cho các thuê bao di động trả sau đang hoạt động của nhà mạng, nằm trong danh sách được phép tham gia gói cước . Để biết mình có được đăng ký gói hay không sau khi đã hủy nhận tin nhắn quảng cáo, thuê bao chỉ cần thao tác tổ hợp bàn phím *098# để nắm thông tin một cách chính xác nhất.

- Thời gian triển khai: Từ ngày 3/1/12019.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

- Loại gói cước khuyến mãi: TN50 Viettel.

- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.

- Ưu đãi: 100 phút thoại gọi liên mạng trong nước.

Cú pháp đăng ký gói khuyến mãi gọi ngoại mạng TN50 Viettel:

Đáp ứng được điều kiện nêu trên, thuê bao có thể tham gia đăng ký sử dụng gói cước để sở hữu ưu đãi phút thoại, phục vụ cho nhu cầu sử dụng di động của mình, bằng cách đăng ký theo cú pháp:

TN50 gửi 109

Đăng ký thành công, trong vòng 30s tổng đài sẽ gửi tin nhắn phản hồi về nội dung cũng như ưu đãi kèm theo của gói cước. Lúc này, bạn chỉ cần khởi động lại máy để kích hoạt gói cước và bắt đầu tiến hành sử dụng ưu đãi. Với gói TN50 Viettel, việc liên lạc cho các cuộc gọi ngoại mạng của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Xem thêm về cách đăng ký gói cước 3g viettel tại link  https://dangky4g5g.com/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/

Một số lưu ý khi sử dụng gói TN50 Viettel

– Để hỗ trợ khách hàng sử dụng gói cước một cách hiệu quả nhất, nhà mạng triển khai các cú pháp hỗ trợ khi khách hàng cần dùng đến. Cụ thể:

- Kiểm tra dung lượng phút thoại còn lại của thuê bao, soạn tin nhắn: KTLL gửi 195.

- Hủy gói khi không còn nhu cầu sử dụng, soạn tin nhắn: HUYFT gửi 109.

– Gói TN50 Viettel có tính năng gia hạn tự động, nếu muốn tiếp tục sử dụng, chỉ cần thuê bao đáp ứng điều kiện tài khoản có đủ cước phí để tham gia.Khi hủy gói, ưu đãi còn lại của gói sẽ không được bảo lưu.

– Ưu đãi phút thoại ngoại mạng của các gói cước được áp dụng cho mọi khung giờ và cuộc gọi chuyển hướng. Sau khi sử dụng hết phút thoại ngoại mạng miễn phí, hệ thống sẽ tính phí phát sinh theo cước thông thường của thuê bao trả sau, theo quy định của nhà mạng.

Vì gói cước không kèm ưu đãi data nên quý khách có thể kết hợp đăng ký 3G Viettel hoặc 4G Viettel nếu có nhu cầu sử dụng Internet.

Chúc quý khách sẽ đăng ký gói cước khuyến mãi phút thoại liên mạng TN50 thành công và hài lòng với chất lượng dịch vụ mà gói cước mang lại. Xin chân thành cảm ơn quý khách.

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()