close

Vinaphone triển khai gói cước BIG2G với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi, với cước phí vỏn vẹn chỉ là 50.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước BIG2G Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 60GB sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. 

Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước BIG2G Vinaphone. Chi tiết về gói BIG2G Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Thông tin chi tiết gói BIG2G Vinaphone ưu đãi DATA hấp dẫn:

Đối tượng đăng ký: Các thuê bao đang sử dụng sim Vina690HTH của VinaPhone có thể tham gia đăng ký gói cước đặc biệt này.

Phạm vi triển khai: Tại hai khu vực Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Cước phí tham gia: Gói cước miễn phí tháng đầu tiên cho những thuê bao mới đăng ký lần đầu, 50.000 đồng cho 3 tháng gia hạn tiếp theo và từ tháng 5 trở đi gói cước được tính với giá thông thường 99.000 đồng/tháng.

Nếu thuê bao của bạn đáp ứng được điều kiện trên, có thể tiến hành đăng ký tham gia gói BIG2G Vinaphone theo cú pháp mà chương trình cung cấp:

DK BIG2G gửi 888

Đăng ký thành công, thuê bao đừng quên khởi động lại máy để hệ thống cập nhật dữ liệu để có thể bắt đầu sử dụng gói cước. Di động của bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về từ tổng đài sau khi hoàn thành cú pháp đăng ký kèm theo nội dung ưu đãi của gói cụ thể, thuê bao của bạn sẽ nhận được:

60GB data tốc độ cao trong chu kỳ 30 ngày, tương đương 2GB/ ngày để sử dụng.

Sở hữu ưu đãi khủng về data như thế này, khách hàng sẽ không phải lo lắng về cước phí hàng tháng phải chi trả. Chỉ cần đăng ký một lần duy nhất, là bạn có thể thoải mái lướt web, xem phim, chat công việc với dung lượng data khổng lồ. Hãy tận dụng cơ hội này để giúp dế yêu có được người bạn đồng hành BIG2G tuyệt vời này nhé.

Xem thêm về đăng ký 4G Vina tại đường link  https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-vinaphone/

Sử dụng gói cước BIG2G cần đặc biệt lưu ý điều gì?

- Gói BIG2G Vinaphone có tính năng gia hạn tự động nếu thuê bao của bạn đáp ứng điều kiện tài khoản có đủ cước phí để tham gia.

- Nếu sử dụng hết 2GB trong ngày, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối và tiếp tục cung cấp khi bước sang ngày kế tiếp, vì thế thuê bao không cần áp lực về cước phí phát sinh của gói.

- Nhà mạng cung cấp cú pháp hỗ trợ giúp khách hàng sử dụng gói cước BIG2G một cách hiệu quả nhất. Theo đó, khách hàng có thể soạn tin nhắn:

– DATA gửi 888 (miễn phí) để kiểm tra ưu đãi còn lại của thuê bao hoặc

– HUY BIG2G gửi 888 (miễn phí) để hủy gói cước khi không còn nhu cầu sử dụng.

Chúc quý khách sẽ đăng ký gói cước BIG2G Vinaphone thành công và tận hưởng trọn vẹn các tiện ích, trải nghiệm mà gói cước mang lại. Mọi chi tiết thắc mắc hãy liên lạc tới tổng đài 18001091. Xin cảm ơn!

arrow
arrow
    全站熱搜

    seovienphuongnam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()